กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 687

เมื่อเคนได้ยินโดนัลด์บอกว่าพวกเขากำลังจะฆ่าดอน อัลเบิร์ตคืนนี้ เขาก็รู้สึกตื่นเต้นมาก!

เขาคาดหวังเสมอว่าดอนอัลเบิร์ตจะตาย อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้คาดหวังว่าความปรารถนาของเขาจะสำเร็จในตอนนี้!

ยิ่งไปกว่านั้น หลังจากที่ดอน อัลเบิร์ตถูกฆ่า ไม่เพียงแต่เขาจะสามารถแก้แค้นอัลเบิร์ตได้ แต่ตระกูลเวบบ์ยังสามารถใช้ประโยชน์จากสถานการณ์นี้เพื่อให้เขาอยู่ในตำแหน่งสูงสุดในโลกใต้ดินแทนด้วยได้เช่นกัน

หากเป็นกรณีนี้ เขาจะไม่กลายเป็นหัวหน้านักเลงแห่งโลกใต้ดินคนต่อไปในโอลรัส ฮิลล์หรอกหรือ?

ขณะที่เขาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เคนอดไม่ได้ที่จะตัวสั่นระริกด้วยความตื่นเต้น

ฌอนรีบถามต่อว่า “พ่อครับ ดอน อัลเบิร์ตมีคนของเขามากมายในโอลรัส ฮิลล์ มันจะง่ายสำหรับเราที่จะฆ่าเขาเหรอ?”

โดนัลด์ตอบเบา ๆ “ลูกต้องจำบางอย่างไว้นะ การจะฆ่าดอน อัลเบิร์ต เราไม่จำเป็นต้องฆ่าคนของเขาทั้งหมดก่อน!”

“พ่อครับ พ่อหมายความว่าอย่างไร?”

โดนัลด์ตอบอย่างเย็นชาว่า “ดอน อัลเบิร์ตอาจมีคนของเขาหลายคนอยู่ภายใต้การควบคุมของเขา อย่างไรก็ตาม คนของเขาทั้งหมดไม่ได้อยู่ใกล้เขาตลอดเวลา เราแค่ต้องรู้เวลาและสถานที่เฉพาะที่เขาจะอยู่ และเมื่อเราพบเขา เราก็สามารถฆ่าเขาได้โดยตรงทันที!”

เคนรีบตอบว่า “ผมรู้! ช่วงเวลากลางวันของดอน อัลเบิร์ตมักจะไม่แน่นอน แต่เขาจะอยู่ที่เฮเว่น สปริงส์ในตอนกลางคืนเสมอ นั่นก็เพราะว่าเฮเว่น สปริงส์มีชื่อเสียงมากในโอลรัส ฮิลล์และเพื่อน ๆ ของเขาหลายคนมักจะไปทานอาหารที่นั่นในตอนกลางคืนครับ”

โดนัลด์ถามว่า “แล้วที่เฮเว่น สปริงส์มียามรักษาความปลอดภัยกี่คน?”

เคนคิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะพูดว่า “ผมคิดว่ามีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประมาณสิบคนทำงานที่เฮเว่น สปริงส์ ในขณะที่คนอื่น ๆ เป็นพนักงานเสิร์ฟกันครับ”

โดนัลด์พ่นลมหายใจอย่างเย็นชาขณะที่เขาพูดต่อว่า “เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสิบคนไม่เป็นภัยคุกคามต่อเราเลย บอดี้การ์ดของฉันทุกคนเป็นนายทหารที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีในกองทัพ คนไหนกันที่ไม่สามารถเอาชนะรปภ.สิบคนได้?”

หลังจากนั้นโดนัลด์ก็มองดูชายวัยกลางคนที่แข็งแรงซึ่งเป็นผู้นำของบอดี้การ์ดทั้งห้าของเขาก่อนจะพูดว่า “จอห์นนี่ คาสโทร นายอยู่กับฉันนานที่สุด นายเป็นบอดี้การ์ดที่แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพมากที่สุดที่ฉันมี ถ้าฉันขอให้นายพาคนของนายไปที่เฮเว่น สปริงส์เพื่อฆ่าดอน อัลเบิร์ตในคืนนี้และถ้าฉันสั่งให้นายฆ่าใครก็ตามที่ขวางทางนาย นายจะทำอย่างนั้นได้ไหม?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ