กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 686

โดนัลด์อายเกินกว่าจะบอกไอแซคว่ามีคนหักข้อมือลูกชายของเขา ดังนั้นเขาจึงพูดง่าย ๆ ว่า “เขาติดธุระนิดหน่อยน่ะครับ เขาจะมาที่นี่ในภายหลัง ผมจะพาเขามาที่นี่เพื่อเยี่ยมคุณเมื่อเขามาถึง!”

ไอแซคพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะพูดว่า “เอาล่ะ ถ้าอย่างนั้น ทำไมผมไม่จัดการให้ใครสักคนพาคุณไปที่ห้องเพรสซิเดนเชียล สวีทของคุณตอนนี้ก่อนล่ะ? เพื่อให้คุณได้พักผ่อนก่อน เมื่อลูกชายของคุณกลับมาในตอนเย็น เราจะได้ทานอาหารเย็นด้วยกัน ผมขอเป็นเจ้าบ้านและมารับคุณไปทานอาหารเย็นคืนนี้เองครับ”

โดนัลด์ดีใจมาก และเขาก็รีบพูดว่า “ได้ครับ คุณคาเมรอน”

เขารู้สึกว่าแม้ว่าเขาจะเพิ่งรู้จักกับไอแซคในอดีต แต่ตอนนี้ไอแซคยอมรับของขวัญของเขาแล้วหลังจากที่เขามาเยี่ยมที่นี่ในวันนี้ ซึ่งเทียบเท่ากับการที่เขาเข้าใกล้ตระกูลเวดมากขึ้นไปอีกก้าวหนึ่ง

นี่คือสิ่งที่โดนัลด์ต้องการจริง ๆ

ในฐานะโฆษกของตระกูลเวดในโอลรัส ฮิลล์ ไอแซคเป็นบันไดที่โดนัลด์สามารถใช้เพื่อรักษาอนาคตของเขาได้ ตราบใดที่เขาสามารถรักษาและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับไอแซคต่อไปได้ เขาก็จะสามารถใช้โอกาสนี้เพื่อเข้าถึงตระกูลเวดที่สูงส่งได้ในอนาคตอย่างแน่นอน

นอกจากนั้น โดนัลด์ได้คิดทุกอย่างมาหมดแล้ว

เขารู้สึกว่าถ้าตระกูลเวบบ์ ไม่สามารถหาใครที่สามารถรักษาอาการเจ็บป่วยแปลก ๆ ของเคียนได้ ในที่สุดเขาก็สามารถขอให้ตระกูลเวดดำเนินการแทนเขาได้เมื่อเขามีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับตระกูลเวด

โดนัลด์เชื่อว่าจะไม่มีใครกล้าปฏิเสธคำขอของตระกูลเวดได้

ไอแซคไม่ได้คิดมากเกินไปในเรื่องนี้ เพราะท้ายที่สุด ตระกูลเวบบ์เป็นตระกูลอันดับต้น ๆ ของภาคใต้และเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเขาที่จะต้อนรับพวกเขา

หลังจากพูดคุยกับโดนัลด์ได้ครู่หนึ่ง ไอแซคก็จัดให้คนบางคนส่งเขาไปที่ห้องเพรสซิเดนเชียล สวีทเพื่อที่เขาจะได้พักผ่อนก่อนสักครู่

โดนัลด์พาบอดี้การ์ดสองสามคนเข้าไปในห้องเพรสซิเดนเชียล สวีทที่หรูหรา หลังจากนั้น เขาโทรหาฌอนและขอให้ฌอนมาเจอกับเขาที่แชงกรีลาโดยเร็วที่สุด

ในเวลานี้ฌอนเพิ่งเสร็จการรักษาที่โรงพยาบาล หลังจากได้รับโทรศัพท์จากพ่อของเขา ฌอนและเคนต่างก็มุ่งหน้าตรงไปยังโรงแรมแชงกรีลาพร้อมกัน

ฌอนมีสีหน้ามืดมนมากและเขาก็รู้สึกหดหู่อย่างมากเมื่ออยู่ในรถ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ