กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 685

ไอแซคไม่ได้รู้เรื่องเกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่างโดนัลด์กับชาร์ลี

ทันทีที่เขาได้ยินว่าโดนัลด์มาเยี่ยมเขา เขาก็ให้เกียรติและสุภาพต่อเขามาก แม้ว่าเขาจะเป็นโฆษกของตระกูลเวด ในโอลรัส ฮิลล์ แต่อีกฝ่ายก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากลูกชายคนโตของตระกูลระดับสูงในตอนใต้ เนื่องจากโดนัลด์ได้มาเยี่ยมเขาแล้ว ไอแซคจึงรู้สึกว่าควรที่จะดูแลเขาในลักษณะที่สุภาพและให้เกียรติที่สุด

ดังนั้นเขาจึงรีบกล่าวว่า “รบกวนพาคุณเวบบ์มาที่ห้องทำงานของผมตอนนี้เลย”

พนักงานต้อนรับไม่รอช้า เธอจึงรีบพูดกับโดนัลด์ว่า “คุณเว็บบ์ คุณคาเมรอน ท่านประธานของเรา ขอเชิญคุณไปที่ห้องทำงานของเขา โปรดตามดิฉันมาได้เลยค่ะ"

โดนัลด์พยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินตามพนักงานต้อนรับขณะที่เธอพาเขาขึ้นลิฟต์พิเศษของประธานไปยังห้องทำงานของไอแซค

เนื่องจากโดนัลด์เป็นลูกชายคนโตของตระกูลเวบบ์ เขาจึงต้องอาศัยอยู่ในโรงแรมที่ดีที่สุดถ้าเขาต้องอาศัยอยู่ในโรงแรมที่โอลรัส ฮิลล์

และโรงแรมที่ดีที่สุดในโอลรัส ฮิลล์ ไม่ใช่ที่อื่นนอกจากแชงกรีล่า ดังนั้นโดนัลด์จึงรู้สึกว่าเขาควรใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้ในการไปเยี่ยมไอแซคเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับเขา

เมื่อไอแซคเห็นโดนัลด์เข้ามาในห้องทำงาน เขาลุกขึ้นยืนก่อนจะยิ้มและยื่นมือไปจับมือโดนัลด์ หลังจากนั้น เขาก็ทักทายเขาทันที “ผมได้ยินมาว่าปกติคุณทำงานที่ซัดเบอร์รี่ คุณเวบบ์ ทำไมคุณถึงตัดสินใจมาที่โอลรัส ฮิลล์ในครั้งนี้ล่ะครับ?”

โดนัลด์ถอนหายใจก่อนจะพูดว่า “เรื่องมันยาวครับ ผมไม่รู้ว่าใครที่ทำลูกชายคนสุดท้องของผม เคียน ขุ่นเคืองและเขามีอาการป่วยที่แปลกประหลาดมาก เหตุผลที่ผมมาโอลรัส ฮิลล์ ก็เพราะผมหวังว่าจะสามารถหาทางแก้ไขปัญหานี้ได้”

ไอแซคพยักหน้าเล็กน้อย แน่นอนว่าเขาเคยได้ยินเกี่ยวกับอาการของเคียนและเคยดูวิดีโอที่เผยแพร่ทางออนไลน์ด้วย เมื่อไอแซคนึกถึงวิดีโอที่เขาเห็นนั้น เขาก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกคลื่นไส้เล็กน้อยและเขาก็ถอยออกไปโดยไม่ตั้งใจ

โดนัลด์รู้สึกอายอย่างมากเมื่อเขาเห็นไอแซคถอนตัวออกโดยไม่ได้ตั้งใจ

เขารู้ดีว่าทำไมจู่ ๆ ไอแซคก็ถอนตัวออก เพราะที่จริงแล้ว เมื่อเขานึกถึงวิดีโอของลูกชายคนสุดท้อง เขาก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกคลื่นไส้เช่นกัน

ดังนั้นโดนัลด์จึงเปลี่ยนเรื่องอย่างรวดเร็วในขณะที่เขาพูดว่า “ลืมมันไปเถอะครับ เหตุผลหลักที่ผมมาวันนี้คือมาพบคุณ ประธานคาเมรอน ดังนั้นอย่าพูดถึงเรื่องเหล่านั้นเลยครับ ผมนำของขวัญมาให้คุณและผมหวังว่าคุณจะชอบมัน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ