กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 690

จัสมินรีบโบกมือก่อนจะพูดว่า “จริง ๆ แล้ว พี่ชายของฉันก็เก่งเหมือนกันนะคะ อันที่จริงฉันไม่มีความตั้งใจที่จะสืบทอดตระกูลมัวร์ในอนาคตเลย ฉันแค่ต้องการแน่ใจว่าคุณปู่ของฉันจะไม่ถูกไล่ออกจากบ้านหลังจากที่เขาตาย…”

ชาร์ลียิ้มเล็กน้อยก่อนจะตอบด้วยน้ำเสียงจริงจังว่า “ตราบใดที่ผมอยู่ใกล้ ๆ ผมจะไม่ปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นหรอกครับ”

จัสมินรู้สึกซาบซึ้งมากจริง ๆ และตอนนี้เธอก็รู้สึกท่วมท้นไปด้วยอารมณ์ เธอขยี้ตาก่อนจะพูดว่า “ปรมาจารย์เวด ฉันจะส่งคุณที่ซีรีน เวิลด์ คลินิก นะคะ”

หลังจากนั้นจัสมินสตาร์ทรถก่อนจะขับรถออกจากคฤหาสน์ตระกูลมัวร์

ในเวลานี้ที่ซีรีน เวิลด์ คลินิก แอนโธนีและไซลาต่างก็ทำความสะอาดสมุนไพรและวัตถุดิบทั้งหมดจากตู้ยาที่บอดี้การ์ดของตระกูลเวบบ์ทุบลงกับพื้น

เมื่อแอนโธนีเห็นชาร์ลีและจัสมินเดินเข้ามาในซีรีน เวิลด์ คลินิก เขารีบก้าวไปข้างหน้าและพูดด้วยความประหลาดใจ “ปรมาจารย์เวด ทำไมคุณถึงมาที่นี่ล่ะครับ? และคุณมัวร์ วันนี้วันเกิดคุณปู่ของคุณไม่ใช่เหรอครับ?”

ชาร์ลียิ้มเล็กน้อยก่อนจะพูดว่า “ไซล่าบอกผมว่าตระกูลเวบบ์ได้มาที่นี่และสร้างปัญหาให้กับคุณ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมตัดสินใจมาที่นี่เพื่อดูสถานการณ์ของคุณ มันเสียหายมากไหมครับ?”

แอนโธนี่โบกมือก่อนจะตอบอย่างเฉยเมย “ไม่เลย เราแค่สูญเสียตู้ยา สมุนไพรและวัตถุดิบบางอย่างไปเองครับ”

ชาร์ลีพยักหน้าก่อนจะพูดว่า “ผมได้หักมือขวาของฌอนเป็นการลงโทษเล็กน้อยสำหรับการกระทำของเขา นอกจากนี้ ผมยังบอกพวกเขาว่าพวกเขาจะต้องมาขอโทษคุณภายในสามวันข้างหน้า”

ทันทีที่แอนโธนีได้ยินคำพูดของเขา เขาก็รีบพูดว่า “ปรมาจารย์เวด คุณไม่จำเป็นต้องทำสงครามกับตระกูลเวบบ์เพราะคนอย่างผมหรอกนะครับ! ตระกูลเวบบ์เป็นตระกูลที่มีอิทธิพลมากที่สุดในตอนใต้ ผมกลัวว่าพวกเขาจะขุ่นเคืองกับคุณ และพยายามแก้แค้นคุณ…”

ชาร์ลีตอบอย่างใจเย็นว่า “อย่ากังวลไปเลยครับ ถ้าตระกูลเวบบ์ต้องการแก้แค้นผมจริง ๆ พวกเขาก็เข้ามาหาผมได้ เมื่อถึงเวลา ผมจะใช้ไม้ตายสุดท้ายเพื่อแสดงให้พวกเขาเห็นว่าโอลรัส ฮิลล์ไม่ใช่ซัด เบอร์รี่ เพราะมันมีราคาที่พวกเขาต้องจ่ายสำหรับการอวดดี”

ไซล่าอดไม่ได้ที่จะจ้องชาร์ลีด้วยใบหน้าชื่นชมยินดีขณะที่เธอพูดว่า “ปรมาจารย์เวด ขอบคุณมากที่ช่วยพวกเราและได้แก้แค้นพวกอันธพาลพวกนั้น พ่อและลูกชายจากตระกูลเวบบ์นั้นทำมากเกินไปจริง ๆ ฉันดีใจจริง ๆ ที่คุณสอนบทเรียนให้พวกเขาค่ะ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ