กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 693

เมื่อทุกคนในห้องได้ยินว่าเชสเตอร์จองห้องโกลด์ที่ชั้นบนจริง ๆ ทุกคนต่างก็ตกใจ!

เฮเว่น สปริงส์เป็นหนึ่งในร้านอาหารชั้นนำของโอลรัส ฮิลล์

แม้แต่บุคคลที่เก่งและมีชื่อเสียงบางคนในสังคมชนชั้นสูงของโอลรัส ฮิลล์ ก็แทบไม่มีโอกาสจองห้องโกลด์ ถึงแม้พวกเขาจะจ่ายเงินเป็นจำนวนมากหรือใช้เส้นสายที่พวกเขามีต้องทำก็ตาม

ในบรรดาทุกคนที่อยู่ที่นี่ในคืนนี้ แม้แต่คุณเบย์ที่มีสถานะสูงสุดก็ไม่เคยมีโอกาสเข้าไปในห้องโกลด์เพื่อทานอาหารเย็นเลย พวกเขาไม่เคยสามารถก้าวเข้าไปในห้องโกลด์เพื่อดูว่ามันหรูหราแค่ไหน

ในตอนนี้ เชสเตอร์เสนอให้ความบันเทิงแก่แขกทุกคนในห้องโกลด์ในคืนนี้ที่เฮเวนสปริงส์ แขกทุกคนในห้องรู้สึกประหลาดใจและตื่นเต้นมากเมื่อได้ยินว่าพวกเขาจะมีโอกาสได้เข้าไปชมห้องโกลด์ด้วยตาตัวเอง!

หากเปรียบเทียบกัน ห้องบรอนซ์ขนาดเล็กของจาค็อบในตอนนี้ ไม่อาจเทียบได้กับห้องโกลด์ที่เชสเตอร์เสนอให้

ขณะที่พวกเขาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ แขกทุกคนอดไม่ได้ที่จะรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยในตัวจาค็อบ

อย่างไรก็ตาม พวกเขาต่างยกย่องและชื่นชมเชสเตอร์อย่างสุดจะพรรณนาในขณะนี้

คุณเบย์รู้สึกสนใจนิดหน่อยกับข้อเสนอของเชสเตอร์ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเขาตกลงที่จะเข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำของจาค็อบแล้ว เขารู้สึกว่าไม่เหมาะที่เขาจะตัดสินใจโดยตรง ดังนั้น เขาจงใจถามความคิดเห็นของทุกคนโดยพูดว่า “พวกคุณคิดอย่างไรกับการเชิญอันใจดีของเชสเตอร์?”

ในเวลานี้ มีคนตอบอย่างรวดเร็วว่า “ท่านประธาน ผมไม่เคยไปห้องโกลด์ที่เฮเวนสปริงส์ มาก่อน ผมอยากจะมีโอกาสได้ดูและสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารในห้องด้วยตัวเอง!”

“ใช่ครับ ท่านประธาน! ผมคิดว่ามันคงจะดีมากถ้าเราสามารถไปที่ห้องโกลด์และถ่ายรูปสักสองสามรูปเพื่อโพสต์และแชร์มันลงกลุ่มเพื่อนของเรา!”

เมื่อคุณเบย์เห็นว่าทุกคนอยากที่จะไปที่ห้องโกลด์กันมากแค่ไหน เขายิ้มก่อนจะพูดว่า “ในเมื่อทุกคนรู้สึกแบบนี้ แล้วทำไมเราไม่ไปดูห้องโกลด์แทนล่ะ?”

"ใช่ ๆ!" ทุกคนตกลงทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ