กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 707

เมื่อเคนและคนของเขาบุกเข้าไปในห้องไดมอนท์ สวีทนั้น ชาร์ลีกำลังเดินทางไปที่เฮเว่น สปริงส์โดยขับรถบีเอ็มดับเบิลยูของจาค็อบ

เขาไม่ได้วางแผนที่จะออกไปข้างนอกเลย แต่ดันมีความน่ารำคาญในบ้าน นั่นก็คือเอเลน

เธอไม่สามารถหยุดบ่นจู้จี้จุกจิกกับเขาได้ อย่างแรกคือเธอบ่นเกี่ยวกับการใช้จ่ายสิ้นเปลืองของจาค็อบที่ต้องทุ่มเงินถึงสองหมื่นเหรียญในมื้ออาหารค่ำแทนค่าเครื่องสำอางของเธอและค่าเล่นไพ่นกกระจอกกับเพื่อนของเธอ

จากนั้นเธอก็หันเหความสนใจของเธอไปที่ชาร์ลี เพราะเธอไม่ชอบที่เขาไม่สามารถทำงานหาเงินนอกบ้านได้และอยู่แต่ในบ้านเพื่อสูบเลือดสูบเนื้อของพวกเขา

เธอตื่นตัวมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเธอยืนกรานที่จะแนะนำชาร์ลีให้ทำงานเป็น รปภ.ในลานจอดรถด้วยเงินเดือนเดือนละสามพันเหรียญและยืนยันว่าเขาจะต้องให้เงินเดือนทั้งหมดกับเธอเมื่อเขาได้รับเงินเดือน

ชาร์ลีรู้ว่ากระเป๋าตังค์ของเอเลนนั้นเกลี้ยงกริบ เพราะเธอหมดตัวจากการถูกหลอกลวงและเธอก็ไม่สามารถจ่ายค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยได้เหมือนเมื่อก่อน ดังนั้นเธอจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่บ้านเท่านั้น โดยจู้จี้จุกจิกอยู่ตลอดเวลา

เธออารมณ์ไม่ดี และเธอคิดว่าชาร์ลีไม่เป็นที่พอใจต่อเธอเอาเสียเลย

มันเกิดขึ้นบ่อยเพราะว่าชาร์ลีอยู่คนเดียวที่บ้านกับเธอ เนื่องจากจาค็อบและแคลร์ยังไม่กลับบ้าน ดังนั้นเอเลนจึงเอาแต่โวยวายใส่เขา ซึ่งทำให้ชาร์ลีหงุดหงิดถึงขีดสุด ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจออกจากบ้านแต่เนิ่น ๆ เพราะเขาอยากจะรออยู่ในรถมากกว่าฟังเสียงบ่นที่น่ารำคาญของเธอ

เขามาถึงก่อนเวลาเมื่อชาร์ลีมาถึงเฮเว่น สปริงส์เขาจึงจอดรถที่ทางเข้าและฟังเพลงเพื่อฆ่าเวลาระหว่างรอพ่อตาของเขา

ตามแผนเดิมคือรอโทรศัพท์ของจาค็อบหลังจากที่เขากินเลี้ยงเสร็จและไปรับเขา

แต่หลังจากรอสักครู่ เขาก็ตระหนักได้ว่ามีบางอย่างผิดปกติ

โดยปกติจะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสองคนและพนักงานเสิร์ฟสองคนอยู่ที่ทางเข้าของเฮเว่น สปริงส์ โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลในขณะที่พนักงานเสิร์ฟให้การต้อนรับแขก

อย่างไรก็ตาม วันนี้ไม่มีใครอยู่ที่ทางเข้า และมีป้าย "ปิด" แขวนอยู่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ