กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 718

ในขณะนี้ เคนหยุดชั่วขณะหนึ่ง และมองไปรอบ ๆ อย่างไม่สบายใจ จากนั้นเขาก็หายใจหอบและพูดต่อ “พูดตามตรง เมียของโดนัลด์นั้นสวยจริง ๆ เธอเป็นที่รู้จักว่าสวยที่สุดในตอนใต้!”

มาร์คัสรีบถามขึ้นว่า “พ่อหมายถึงเมียที่โดนัลด์ต้องการนอนกับผู้ชาย 10,000 คนหรือเปล่า?”

“ใช่ เธอนั่นแหละ!” เคนพูดด้วยท่าทางหลงใหล “พ่อเคยฝันว่าจะนอนกับเธอสักครั้ง! ลองนึกภาพว่าเมียของโดนัลด์ เวบบ์กำลังนอกใจเขากับพ่อดูสิ มันเจ๋งขนาดไหน?!”

มาร์คัสพูดอย่างบ้าคลั่ง “พ่อครับ ผมได้ยินมาว่าเธอโอเคกับผู้ชายทุกคน งั้นขอผมไปกับพ่อด้วยได้ไหม?”

เคนหัวเราะและพูดว่า “แน่นอนสิลูก! ไปกันเลยไหม ยังไม่ถึง 21.00 น. ถ้าเราขับรถไปตอนนี้ เราจะไปถึงเมืองซัด เบอร์รี่ตอนเที่ยงคืนและนั่นเป็นเวลาที่เมียของโดนัลด์จะดูแลเรา!”

“ว้าว สุดยอดไปเลย!” มาร์คัสยิ้มอย่างตื่นเต้น “ไปกันเถอะ!”

ในขณะนี้ ชาร์ลีกดปุ่มหยุดและพยักหน้าด้วยความยินดี “ไม่เลวเลย ผมคิดว่าคุณทั้งคู่มีพรสวรรค์เชียวล่ะ เอาล่ะ เริ่มหนีกันได้แล้ว!”

รอยยิ้มหายไปจากใบหน้าของเคนทันที และถูกแทนที่ด้วยการขมวดคิ้ว “ปรมาจารย์เวด คุณจะโพสต์วิดีโอตอนนี้ไหมครับ?”

“ใช่” ชาร์ลีพยักหน้า และพูดว่า “ฉันจะโพสต์วิดีโอบน TikTok ทันที ฉันเชื่อว่าเมื่อโพสต์แล้วจะกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว!”

เคนตัวสั่นด้วยความตกใจและอ้อนวอน “ปรมาจารย์เวด คุณช่วยกรุณาโพสต์ในภายหลังได้ไหม? ถ้าคุณโพสต์ตอนนี้ ตระกูลเวบบ์จะตามมาในไม่ช้า…”

ชาร์ลีเตะจอห์นนี่ที่กำลังนอนอยู่บนพื้นอย่างไร้ชีวิตแล้วพูดว่า “ดูหน้าทำหน้าขี้ขลาดอะไรขนาดนั้น จะกลัวอะไร? บอดี้การ์ดของตระกูลเวบบ์ทุกคนนอนตายเหมือนฝูงหมาตายที่นี่ คุณจะกลัวอะไร? คุณคิดว่าโดนัลด์ เว็บบ์และฌอน เวบบ์จะมาและฆ่าคุณด้วยตัวเองงั้นเหรอ? จากที่ฉันเห็นพวกเขาไม่ได้ดีไปกว่าคุณ ถ้าพวกคุณสี่คนต่อสู้กัน พวกเขาจะแพ้”

เคนไตร่ตรองสิ่งที่ชาร์ลีพูดและพบว่าเขามีเหตุผล

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ