กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 730

ชาร์ลีพยักหน้าเล็กน้อย

หลังจากนั้นพ่อตาก็ไปสูบบุหรี่ ชาร์ลีจึงนั่งอยู่ในรถขณะรับสาย

หลังจากเชื่อมต่อสายแล้ว ไอแซคก็รีบพูดว่า “คุณเวด ผมได้ยินมาว่าคุณมีความขัดแย้งกับบอดี้การ์ดจากตระกูลเว็บบ์หรือครับ?”

ชาร์ลีพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะพูดว่า “ข้อมูลของคุณค่อนข้างถูกต้อง!”

ไอแซครีบตอบว่า “คุณเวด คือชายทั้งห้ากำลังก่อเหตุและสร้างปัญหาที่แชงกรีลา ผมเพิ่งรู้เรื่องนี้หลังจากส่งคนไปตรวจสอบแล้ว”

หลังจากนั้น ไอแซคอธิบายอย่างรวดเร็วว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อจอห์นนี่และบอดี้การ์ดคนอื่น ๆ ที่มาถึงแชงกรีลา

หลังจากฟังคำพูดของไอแซค ชาร์ลีตอบอย่างเย็นชาว่า “สุนัขห้าตัวนั้น ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะไม่ได้เรียนรู้บทเรียน ผมคิดว่า เมื่อพวกเขาได้บทเรียนแล้วพวกเขาจะได้พยายามทำตัวธรรมดามากขึ้นในอนาคต อย่างไรก็ตาม ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะใช้ขาสร้างปัญหาแทน หลังจากที่สูญเสียแขนไปแล้ว!”

ไอแซครีบพูดว่า “คุณเวดครับ ทั้งพ่อและลูกชายจากตระกูลเว็บบ์กำลังพักอยู่ที่แชงกรีลา คุณต้องการให้ผมทำอะไรกับพวกเขาไหม? คุณต้องการให้ทำอะไรเพียงแค่สั่งผมมา ผมจะทำมันให้เสร็จทันที!”

ชาร์ลีฉีกยิ้มเล็กน้อยก่อนจะพูดว่า “เอาล่ะ ถ้าอย่างนั้น สิ่งแรกที่ผมต้องการให้คุณทำคือไปที่ห้องของพวกเขาและหักขาของบอดี้การ์ดทั้งห้า! ผมสงสัยว่าพวกเขาจะยังคงสามารถสร้างปัญหาอะไรได้อีกไหม หลังจากที่แขนและขาของพวกเขาหักไปหมดแล้ว”

ไอแซคโพล่งออกมา “ได้ครับ นายน้อย ให้ผมทำอะไรอีกไหมครับ?”

ชาร์ลีตอบว่า “เราจะต้องจัดการกับโดนัลด์และฌอนด้วย อย่างไรก็ตาม ผมไม่ได้วางแผนที่จะฆ่าพวกเขาในตอนนี้ แต่ถึงอย่างนั้น เราไม่ควรปล่อยพวกเขาไว้ ช่วยหักขาของพวกเขาคนละข้างก่อนที่พวกเขาจะออกจากโอลรัส ฮิลล์!”

"ได้ครับ!" ไอแซคพูดทันทีว่า “คุณเวด ไม่ต้องห่วง ผมจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อคุณครับ!”

หลังจากนั้นไอแซคถามอีกครั้งว่า “แล้ว คุณเวดครับ ผมควรอธิบายทุกอย่างให้พวกมันฟังอย่างชัดเจนไหม? พวกมันจะได้รู้ว่ากำลังยั่วยุใครอยู่?”

“ไม่หรอก คุณไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้น” ชาร์ลีตอบ “หากพวกเขารู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของผม พวกเขาจะยอมแพ้และหยุดพยายามแก้แค้นผมอย่างแน่นอน มันจะน่าเบื่อเกินไปหน่อยน่ะ”

หลังจากนั้น ชาร์ลีพูดต่อ “จำไว้ว่าเหตุผลที่คุณไปคุยกับพวกเขาและสอนบทเรียนให้ในครั้งนี้เป็นเพราะบอดี้การ์ดของพวกเขาได้ก่อเรื่องที่แชงกรีลาและทำลายชื่อเสียงหน้าตาของตระกูลเวด ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ