กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 729

ในเวลานี้ ผู้จัดการล็อบบี้ซึ่งถูกจอห์นนี่เตะจนตายไปครึ่งหนึ่ง เดินโซเซผ่านประตูสำนักงานของไอแซคด้วยความช่วยเหลือจากพนักงานหลายคน

ผู้จัดการล็อบบี้เปิดประตูสำนักงานของไอแซค ทันทีที่ผู้จัดการล็อบบี้เข้ามาในห้องทำงานของไอแซค ไอแซคก็เห็นทันทีว่าเขาได้รับบาดเจ็บ เขาโพล่งออกมาว่า “คุณเซลเมอร์ เกิดอะไรขึ้น!”

คุณเซลเมอร์พูดอย่างขุ่นเคืองว่า “คุณคาเมรอน พวกบอดี้การ์ดที่ทำงานให้ตระกูลเว็บบ์ในซัดเบอร์รี่บุกเข้าโรงแรมของเรา! พวกเขายังทุบตีผมและทีมรักษาความปลอดภัยของเราที่ล็อบบี้ของโรงแรมด้วย!”

"อะไรนะ?!" ไอแซคขมวดคิ้วก่อนจะถามว่า “มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่? โดนัลด์ เว็บบ์และลูกชายของเขาทั้งคู่พักอยู่ที่ห้องเพรสซิเดนท์เชียล สวีทในแชงกรีลา ซึ่งหมายความว่าพวกบอดี้การ์ดของพวกเขายังอยู่ในห้องกับพวกเขาด้วย แล้วทำไมพวกเขาถึงต้องต่อสู้และทุบตีพวกคุณทั้งหมดเพื่อบุกเข้าไปในโรงแรม?”

คุณเซลเมอร์รีบอธิบาย “สถานการณ์ค่อนข้างซับซ้อน เหมือนว่าบอดี้การ์ดทั้งห้าเพิ่งจะทะเลาะกับใครบางคนข้างนอกมา พวกเขาทั้งหมดเนื้อตัวเปอะเปื้อนเต็มไปด้วยเลือด และเหมือนว่าแขนของพวกเขาจะหัก นอกจากนั้น ยังมีคำบางคำที่สลักไว้บนหน้าผากของพวกเขาด้วยมีด เนื่องจากพวกเขามีเลือดออกมากและดูสกปรกมาก ผมจึงห้ามไม่ให้พวกเขาเข้าไปในโรงแรมเพราะโรงแรมของเรามีกฎที่ห้ามแขกที่สวมเสื้อผ้าไม่เรียบร้อยเข้ามา…”

ไอแซคขมวดคิ้วเมื่อได้ยินคำพูดของผู้จัดการล็อบบี้

เขาเคยได้ยินเกี่ยวกับเหล่าบอดี้การ์ดที่ทำงานให้ตระกูลเว็บบ์มานานแล้ว

ว่ากันว่าความแข็งแกร่งและพลังของพวกเขานั้นไม่ธรรมดา

ในความเป็นจริง อาจไม่มีใครเลยในโอลรัส ฮิลล์ รวมถึงบอดี้การ์ดของไอแซคที่อาจเป็นคู่ต่อสู้ของพวกเขาได้ ดังนั้น เมื่อไอแซคได้ยินว่ามีคนหักแขนและสลักคำที่หน้าผากของพวกเขา เขาถึงกับตะลึง!

เขาไม่รู้ว่าจะมีคนเก่ง ๆ แบบนี้ซ่อนตัวอยู่ในโอลรัส ฮิลล์อย่างนั้นหรือ?

มีคนที่สามารถล้มบอดี้การ์ดทั้งห้าลงและหักแขนทั้งหมดของพวกเขาได้จริงหรือ? คนนั้นมีพลังบ้าอะไร?

ขณะที่เขาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ไอแซคบอกผู้จัดการล็อบบี้ว่า “เรื่องนี้ดูแปลกไปหน่อย แต่อย่าวิตกกังวลจนเกินไป ฉันจะหาคนมาตรวจสอบเรื่องนี้เดี๋ยวนี้”

เนื่องจากไอแซคมีสายสัมพันธ์มากมายในโอลรัส ฮิลล์ เขาจึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาอย่างรวดเร็วและกดหมายเลขก่อนจะพูดอย่างเย็นชาว่า “ฉันต้องการให้คุณค้นหา ว่าบอดี้การ์ดทั้งห้าคนที่ทำงานให้ตระกูลเว็บบ์กำลังทำอะไรที่โอลรัส ฮิลล์ในคืนนี้ ฉันอยากรู้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นภายในห้านาที!”

ประมาณสามนาทีต่อมา โทรศัพท์ของไอแซคก็ดังขึ้น ทันทีที่เขาได้ยินคำพูดของอีกฝ่ายที่ปลายสายพูด ไอแซคก็ตกใจ!

ปรากฎว่าบอดี้การ์ดทั้งห้าที่ทำงานให้ตระกูลเว็บบ์ ได้ไปที่เฮเว่น สปริงส์ในคืนนี้ พวกเขาไปที่นั่นเพื่อฆ่าดอน อัลเบิร์ต แต่พวกเขาก็พ่ายแพ้อย่างคาดไม่ถึง โดยเจ้านายอายุน้อยของเขา ชาร์ลี!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ