กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 79

เขารู้สึกตื่นเต้น และดีใจเป็นอย่างมาก ชาร์ลีรีบยัดหนังสือวันสิ้นโลก ลงในกระเป๋าของเขา แต่หนังสือเล่มนั้นกลับกลายเป็นผง และหายไปในอากาศบาง ๆ ในทันที

ทุกคำในหนังสือนั้นตราตรึงอยู่ในสมองของชาร์ลีอย่างน่าอัศจรรย์

ในขณะนี้เจคอบที่วิ่งหนีเหมือนคนขี้ขลาดถูกชายร่างใหญ่ และแข็งแรงหลายคนจับตัวได้อย่างไร้ความปราณี และถูกเหวี่ยงกลับไปที่ร้าน

เมื่อมองไปที่แก้มที่บวมของเขา ชาร์ลีคิดว่าเขาต้องถูกทุบตีอย่างแรงก่อนที่เขาจะถูกพากลับมาที่นี่

ชาร์ลีพบว่าเจคอบดูตลก และน่าขบขันมาก

คนโง่คนนี้กล้าป้ายสีเขาให้เป็นแพะรับบาปได้อย่างไรหลังจากตกที่นั่งลำบาก! เขากล้ามาก! การโดนซ้อมเพียงเล็กน้อยเป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อเป็นการลงโทษ เพื่อให้เขาได้เรียนรู้บทเรียนในครั้งนี้

เจคอบอยู่ในสภาพที่น่ากลัว และตัวสั่นเป็นพิเศษในตอนนี้ เนื่องจากการหลบหนีอย่างสิ้นหวังของเขาก่อนหน้านี้ เขาจึงหอบหายใจถี่เหมือนสุนัขที่พยายามจะหายใจ

ร่างกายที่อ้วน และบอบบางของเขาทำให้เขาไม่สามารถเอาชนะคนหนุ่มเหล่านั้นได้ นอกจากนี้เขาไม่มีกุญแจรถแล้วเขาคาดหวังว่าเขาจะหนีออกจากที่นี่ได้อย่างไร?

ดังนั้นจึงใช้เวลาเพียงไม่นานในการจับเขา มือของเขาถูกมัดไขว้หลัง ใบหน้าของเขาบวมจากการตบสองสามครั้ง มันน่าอับอาย และน่าสังเวชอย่างยิ่งกับภาพที่เห็น

ขณะที่เจคอบถูกพากลับไปที่ร้าน เรย์มอนด์ผู้จัดการก็กัดฟันด้วยความตกใจ และพูดว่า "ชายชราคุณคิดว่าคุณจะหนีไปได้ไหมหลังจากที่ทำของเราเสียหาย? คุณควรรู้เกี่ยวกับ วินเทจ ดีลักซ์ ของเราให้ดีก่อนที่คุณจะทำอะไรโง่ ๆ !”

เจคอบพูดตะกุกตะกักด้วยความตกใจ “ฉันไม่ได้ตั้งใจนะ แจกันมันลื่นเกินไป…”

เรย์มอนด์คำรามอย่างเย็นชา “หุบปาก! ฉันจะให้เวลาคุณในช่วงบ่ายเพื่อเตรียมเงินให้พร้อม หากคุณไม่สามารถจ่ายได้ ฉันจะฟ้องคุณในข้อหาทำให้ทรัพย์สินของฉันเสียหายโดยเจตนา! มูลค่าคดีห้าล้านดอลลาร์นั้นเกินพอสำหรับคุณที่จะต้องอยู่ในคุกตลอดไป!”

เจคอบตัวสั่นด้วยความตกใจ เขาหันไปหาชาร์ลี และเกาะเขาเหมือนเขาเป็นเรือช่วยชีวิต “ชาร์ลีลูกเขยที่ดีของฉัน! นายต้องช่วยฉัน! นายจะปล่อยให้พวกเขาทำแบบนี้กับฉันไม่ได้!”

ชาร์ลียักไหล่อย่างช่วยไม่ได้ “แต่พ่อครับ ผมไม่มีเงินมากขนาดนั้น”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ