กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 964

ถ้าเขากลับคำพูดจริง ๆ เขาจะถูกคนหัวเราะเยาะไปตลอดกาล!

อย่างไรก็ตาม เขาไม่ต้องการให้รถใหม่เอี่ยมของเขาแก่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า!

ในชั่วขณะหนึ่ง เขาคิดว่าเขาจะขับรถหนีไป ไม่ทานอาหารเย็น และไม่พบเจอ หรือโต้ตอบกับเพื่อนจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าอีกในอนาคต!

แต่ก็มีบางอย่างเข้ามาในหัวของเขาอีกครั้ง มันทำให้เขาเปลี่ยนแผน เขาเปลี่ยนเลนอย่างรวดเร็วและเข้าจี้ท้ายรถคันที่อยู่ข้างหน้าเขา!

แม็กซ์มีแผนที่สมบูรณ์แบบในใจของเขา วิธีนี่จะทำให้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์! ด้วยวิธีนี้ การแข่งขันจะถูกยกเลิกเนื่องจากสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ดังนั้นเขาจะไม่แพ้!

ดังนั้นเขาจึงมองดูรถบนถนนเพื่อค้นหาแพะรับบาป

ในขณะนี้ ชายที่นั่งผู้โดยสารด้านหน้าตะโกนด้วยความตกใจ “แม็กซ์! แม็กซ์! รถจะชน! นายจะชนมัน!”

แม็กซ์ยิ้มเยาะและคิดว่า 'ใช่ ฉันอยากจะชนมัน!'

อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาเข้าใกล้คันหน้ามากขึ้นเรื่อย ๆ เขาก็ตระหนักว่าเป็นรถปอร์เช่ คาเยนน์ สีดำ เขาเหยียบเบรกทันที!

ปอร์เช่ คาเยนน์ มีราคาประมาณหนึ่งล้านดอลลาร์ ในขณะที่เขาซื้อประกันรถยนต์เพียงห้าแสนเท่านั้น ประกันอาจไม่เพียงพอที่จะครอบคลุมค่าซ่อมหากเขาชนเข้ากับรถปอร์เช่

บังเอิญมี รถโฟล์คสวาเก้น รุ่นพาสสาท อยู่อีกเลน ดังนั้นเขาจึงหมุนพวงมาลัยและมุ่งชนพาสสาท!

เสียงอันดังสนั่น พร้อมด้วยแรงกระแทก ทำให้พาสสาทลื่นไถลไปกว่าสองสามเมตรก่อนที่จะหยุด ขณะที่ รถเบนซ์ของแม็กซ์ถูกบดขยี้จนจำไม่ได้ โชคดีที่ถุงลมนิรภัยทำงาน จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

หลังจากเกิดอุบัติเหตุ แม็กซ์ก็หยุดรถและลงจากรถ เขาหยิบโทรศัพท์ออกมาเปิดโหมดวิดีโอใน WeChat และเริ่มบันทึกทันที

เขาเล็งกล้องไปที่ด้านหน้ารถที่ยู่ยี่ของเขาและพาสสาทข้างหน้า เขาพูดว่า "พวกนายช่วยบอก ชาร์ลีหน่อยว่าฉันประสบอุบัติเหตุที่นี่และชนเข้ากับพาสสาทเกรงว่าวันนี้จะต้องยุติการแข่งขัน บอกเขาด้วย ว่าเราจะแข่งกันอีกครั้งหลังจากที่รถของฉันซ่อมเสร็จ!”

จากนั้นเขาก็กเ 'ส่ง' และวิดีโอก็ถูกส่งไปยังกลุ่มสนทนาของเพื่อนในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าของเขา

เขายิ้มอย่างมีชัยและคิดว่า 'บ้าเอ๊ย ฉันนี่เก่งจริง ๆ ! ฉันสามารถคิดอะไรแบบนี้ได้ เพื่อแก้ปัญหาในเวลาอันสั้น! ฉันนี่ฉลาดมากจนฉันประทับใจในตัวเองเลย!'

ไม่อย่างนั้น ถ้าเขาขับรถถึงไฮแอท เขาก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย เขาไม่สามารถพบปะกับเพื่อนในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าได้อีก ต่อให้เขาจะไม่ได้บริจาครถก็ตาม

ในตอนแรก เขาไม่สนที่จะเสียเพื่อนเหล่านี้ไป เพราะเขาไม่มีความรู้สึกที่จริงใจกับคนเหล่านี้อยู่แล้ว รวมถึงคุณนายลูอิสด้วย แต่เขาก็เปลี่ยนใจเมื่อได้พบกับสเตฟานีในวันนี้ เขารู้สึกราวกับว่าเขามีเป้าหมายใหม่ในชีวิต

เขากำลังมองหาวิธีที่จะได้อยู่ร่วมกับสเตฟานีไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม แต่มันจะไม่ดีแน่ ถ้าเขาแพ้การแข่งขันและทำผิดสัญญาในวันนี้

ขณะที่เขากำลังชื่นชมความสามารถของตัวเองอยู่นั้น ก็มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาหาเขาและตะโกนว่า “นี่ คุณบ้าไปแล้วเหรอ! ใครบอกคุณว่ารถของฉันคือพาสสาท? นี่มันเป็นรถโฟล์คสวาเก้น แฟตัน ดับเบิลยู 12 รถนำเข้า! รถคันนี้ราคา 2 ล้านดอลลาร์! แกมันปัญญาอ่อนหรืออะไรกัน ไอ้โง่เอ๊ย!”

“อะไรวะเนี่ย!” แม็กซ์อ้าปากค้างด้วยความตกใจสุดขีด “แฟตัน! นี่มันไม่ใช่พาสสาท หรอกเหรอ?”

ชายคนนั้นดุด่าอย่างหนักหน่วง จากนั้นเขาก็คว้าคอของแม็กซ์ แล้วดึงไปที่ท้ายรถของเขา เขาตระโกนว่า “ดูซะ ไอ้โง่ ไอ้ปัญญาอ่อนเอ๊ย! สะกดมันสิ P. H. A. E. T. O. N อ่านว่า แฟตัน โว้ย!”

หน้าแม็กซ์ซีดเผือด หัวใจของเขาเต้นแรง!

นี่เป็นการดูถูกรถโฟล์คสวาเก้น แฟตัน อย่างที่สุดเลยใช่ไหม? ทำไมมันดูเหมือนพาสสาทวะ!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ