กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 973

เหตุผลที่แม็ซ์ปฏิเสธคำขอของโจอี้ เขาพียงแค่แสดงละครและพยายามเล่นใหญ่เพื่อให้ได้มา

เขาเป็นกรรมการการลงทุนที่หลอกลวง เช่นเดียวกับ P2P งานของเขาคือทำทุกอย่างเพื่อพยายามหลอกคนที่ไม่เข้าใจเรื่องเหล่านี้ เพื่อที่พวกเขาจะได้นำเงินทั้งหมดไปลงทุนในสิ่งที่เรียกว่ากองทุน

อันที่จริงไม่มีกองทุนที่สามารถทำเงินให้กับพวกเขาได้ ตราบใดที่ใครก็ตามลงทุนในกองทุนนี้ พวกเขาจะต้องสูญเสียเงินทั้งหมดของพวกเขา และพวกเขาจะไม่สามารถได้รับเงินกลับคืนมาแม้แต่เพนนี่เดียว

ในตอนที่เอเลน แม่ยายของชาร์ลีเคยถูกฉ้อโกงจากการลงทุนของเธอ เธอก็เคยถูกบริษัทจัดหาเงินทุนปลอมหลอกเช่นกัน ตราบใดที่เงินโอนเข้าบัญชีของบริษัทแล้ว มันเป็นไปไม่ได้เลยที่พวกเขาจะได้รับเงินคืน

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่แม็กซ์พยายามทำในวันนี้ไม่ใช่เพื่อให้พวกเพื่อน ๆ ลงทุนในกองทุนที่เขาเป็นเจ้าของ เขาต้องการหลอกล่อให้เพื่อน ๆ ให้เงินทั้งหมดแก่เขา โดยแสร้งทำเป็นว่าเขาจะนำเงินไปลงทุนในนามของพวกเขาเอง หลังจากนั้นเขาสามารถใช้เงินของเพื่อน ๆ ช่วยตัวเขาเอง!

เมื่อโจอี้ได้ยินเรื่องนี้ เขารู้สึกกังวลมากจนน้ำตาจะไหล เขาสิ้นหวังจริง ๆ เขาต้องการทำเงินมากกว่านี้ ในตอนแรกเขาคิดว่าแม็กซ์จะช่วยให้เขาทำเงินได้มากขึ้น อย่างไรก็ตาม เขาไม่คาดคิด ว่าแม็กซ์จะพูดว่าเขามีทุนน้อยเกินไป

ดังนั้นเขาจึงทำได้เพียงอ้อนวอนว่า “แม็กซ์ ช่วยฉันด้วย ไม่อย่างนั้นฉันไม่รู้จะทำยังไงแล้วจริง ๆ ฉันล้มเหลวอย่างน่าสมเพชในชีวิตของฉันแล้ว นายจะไม่ทำอะไรเลย และแค่ดูแฟนของฉันทิ้งฉันไปแบบนั้นเหรอ?”

เมื่อแม็กซ์เห็นว่าโจอี้ติดกับเขาแล้ว เขาจึงแสดงละครต่อไป “ไม่ใช่ว่าฉันไม่อยากช่วยนาย ประเด็นหลักคือทุนของนายนั้นน้อยเกินไปจริง ๆ และมันไม่ง่ายสำหรับฉันที่จะทำอะไรเลย!”

ขณะที่เขาพูด ดวงตาของแม็กซ์ก็สว่างวาบราวกับว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ “ไม่เป็นไร ฉันมีวิธีที่จะช่วยนายอยู่”

โจอี้รีบถาม “อะไร? แม็กซ์ บอกฉันที!”

แม็กซ์รีบพูดว่า “ฉันรู้จักเพื่อนบางคนที่ทำงานเกี่ยวกับการให้กู้ยืมออนไลน์ ตราบใดที่นายสามารถแสดงบัตรประจำตัวของนาย พวกเขาก็จะสามารถให้นายกู้ยืมเงินได้จำนวนเล็กน้อย ถึงแม้ว่านายอาจจะไม่สามารถกู้ได้มาก แต่นายก็จะมีเงินเพียงพอ ที่จะกู้ยืมเงินต่อจากบางแห่ง และนายอาจกู้ได้ถึงสี่หรือห้าแสนดอลลาร์ หากนายบวกเข้ากับเงินที่นายมีอยู่ นายจะสามารถเพิ่มเงินได้อย่างน้อยหกแสนดอลลาร์เข้ากองทุน และนายจะได้เงินเพิ่มได้จากการลงทุนของนาย เป็นสองเท่าได้ในเวลาไม่ถึงสัปดาห์!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ