กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 974

ชายคนนั้นโพล่งออกมา “แม็กซ์ เอาฉันร่วมด้วย! เอาฉันร่วมด้วย!"

คุณนายลูอิสยังไม่ได้พูดอะไรเลย แต่เมื่อเธอได้ยินเรื่องนี้ เธออดไม่ได้ที่จะพูดอย่างกังวลว่า “แม็กซ์ สินเชื่อออนไลน์พวกนั้นมีอัตราดอกเบี้ยสูง ที่เห็นได้ตามข่าวในปัจจุบัน อัตราดอกเบี้ยที่สร้างกำไรแบบนั้นน่ากลัวจริง ๆ ฉันคิดว่ามันคงจะดีที่สุดที่จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับพวกสินเชื่อออนไลน์พวกนี้ ถ้ามันไม่ใช่ทางเลือกสุดท้าย”

แม็กซ์คาดไม่ถึงจริง ๆ ว่าคุณนายลูอิสจะพูดออกมาและพยายามทำให้เขาเสียแผน หลังจากนั้นเขาก็พูดว่า “คุณนายลูอิส อัตราดอกเบี้ยของสินเชื่อออนไลน์ที่คุณพูดถึงนั้นสูงมาก อย่างไรก็ตาม มีสินเชื่อออนไลน์ที่ดำเนินการโดยเพื่อนของผมนั้นเป็นถูกกิจจะลักษณะและตรงไปตรงมา อัตราดอกเบี้ยของพวกเขาไม่สูงมากถ้าเทียบกับอัตราดอกเบี้ยของบริษัทกู้ยืมอื่น ๆ อันที่จริงอัตราดอกเบี้ยของพวกเขานั้นเล็กน้อยมาก”

หลังจากหยุดไปพักหนึ่ง แม็กซ์ก็พูดอีกครั้งว่า “อันที่จริง ถ้าเป็นสถานการณ์ปกติ ฉันจะไม่ทำเรื่องแบบนี้เลย ฉันไม่ได้รับผลประโยชน์จากการทำทั้งหมดนี่ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเราทุกคนเป็นเพื่อนที่เติบโตมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าด้วยกัน ฉันจึงทนไม่ได้จริง ๆ ที่จะได้เห็นพวกเขายังคงทนทุกข์ทรมานจากความยากจน ดังนั้นฉันจึงเสนอทุกวิถีทางเท่าที่จะเสนอได้เพื่อช่วยพวกเขา”

โจอี้รีบโพล่งออกมา “แม็กซ์ นายไม่จำเป็นต้องกังวลอะไรเลย นายช่วยแนะนำพวกสินเชื่อออนไลน์ทั้งหมดให้ฉันที ฉันจะกู้เงินจากพวกเขาทันที ก่อนที่จะรวบรวมเงินพวกนั้นให้นาย!”

ชาร์ลีไม่ได้พูดอะไร เขามองแม็กซ์ก่อนจะถามด้วยความสนใจ “แม็กซ์ นายบอกว่านายทำงานให้กับบริษัทของตระกูลไวท์ แต่เท่าที่ฉันรู้ ตระกูลไวท์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กองทุนในธุรกิจเลย”

สีหน้าของแม็กซ์เปลี่ยนไปเล็กน้อยก่อนจะโพล่งออกมา “ชาร์ลี ฉันไม่ได้จะเหยียดหยามหรือดูถูกนาย แต่ตระกูลไวท์เป็นตระกูลที่ใหญ่และมีอำนาจ และพวกเขามีธุรกิจที่หลายอย่าง นายจะไปรู้อะไร?”

ชาร์ลีไม่โกรธและเขาก็ยิ้มก่อนจะถามว่า “แล้วบริษัทนายชื่ออะไร?”

แม็กซ์โพล่งออกมาว่า "ชื่อบริษัทของฉันคือ เอเซล ประกันภัย"

ขณะที่เขาพูด แม็กซ์หยิบนามบัตรออกมาทันที นอกจากชื่อบริษัทของเขาแล้ว ตำแหน่งของแมกซ์ยังพิมพ์อยู่บนนามบัตร 'กรรมการด้านการลงทุน'

ชาร์ลีอดไม่ได้ที่จะรู้สึกว่าชื่อ เอเซล ประกันภัย ฟังดูคุ้นจริง ๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ