กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 977

ทันทีที่แม็กซ์ได้ยินคำพูดของชาร์ลี เขาก็ยิ้มก่อนจะพูดขึ้นอย่างประชดประชันว่า “โอ้ ชาร์ลี นายนี่มันขี้โม้ชะมัด!”

ชาร์ลียิ้มเล็กน้อยก่อนจะพูดว่า “ฉันจะคุยโม้ไปเพื่ออะไร? ถ้านายไม่เชื่อฉัน งั้นเราทั้งคู่ก็จ่ายล่วงหน้ามาหนึ่งแสนดอลลาร์ เพื่อที่เราจะได้ใช้เงินสองแสนดอลลาร์สำหรับอาหารค่ำคืนนี้ นายคิดว่าไง?"

หลังจากแม็กซ์ได้ยินคำพูดของชาร์ลี เขาก็พูดอย่างตื่นเต้นว่า “นี่นายพูดจริงเหรอ?”

ชาร์ลีหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาก่อนจะเปิดแอปธนาคารบนมือถือขณะที่บอกกับพนักงานเสิร์ฟว่า “รบกวนมาสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อชำระเงินก่อนนะครับ?”

เมื่อแม็กซ์เห็นดังนั้นเขาก็แทบอยากจะกระโดดขึ้นด้วยความตื่นเต้น!

เดิมทีเขาวางแผนที่จะใช้เงินมากขึ้นในการทานอาหารเย็นคืนนี้ หลังจากนั้นเขาจะสามารถเบิกเงินได้มากขึ้นจากเจ้านายของเขา อย่างไรก็ตาม กลุ่มเพื่อนของเขาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้านั้นน่าสมเพชเหลือเกิน พวกเขางอแงตลอดขณะที่เขากำลังสั่งอาหาร และพวกเขาก็ช่างน่ารำคาญมากจริง ๆ

อย่างไรก็ตาม ชาร์ลีก็เต็มใจที่จะแชร์บิลกับเขาเท่า ๆ กัน ยิ่งกว่านั้น เขายังเต็มใจที่จะจ่ายมากถึงหนึ่งแสนดอลลาร์! เขาไม่ได้แค่จะให้เงินเขาฟรี ๆ หรอกใช่ไหม?

เขายังจะต้องจ่ายเงินหนึ่งแสนดอลลาร์ แต่เขาจะสามารถเบิกเงินคืนได้ถึงสองแสนดอลลาร์! หลังจากทานอาหารมื้อนี้เสร็จ เขาสามารถกลับไปบอกเจ้านายว่ามื้อนี้สำหรับลูกค้ารายใหญ่ ยิ่งไปกว่านั้น เขาสามารถบอกเจ้านายของเขาว่าเป็นไปได้ที่เขาจะเจรจาขาย 10 ล้านดอลลาร์จากลูกค้ารายนี้! เจ้านายของเขาจะต้องเต็มใจที่จะคืนเงินจำนวนนี้ให้กับเขาอย่างแน่นอน

เขาได้คิดทุกอย่างออกมาแล้ว มันเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเขาที่จะมีชีวิตอยู่!

อย่างแรก เขาต้องหลอกล่อเพื่อนสองคนของเขาที่ต้องการความช่วยเหลือจากเขาเพื่อหาเงินเพิ่ม หลังจากนั้นเขาจะกลับไปที่บริษัท และเบิกเงินคืนสองแสนดอลลาร์จากบริษัทของเขา ด้วยวิธีนี้ เขาจะสามารถแก้ไขปัญหากับเจย์เดน มาร์เกซได้

เจ้านายของเขาจะโอเคกับเขาหลังจากนั้นหรือไม่ เขาควรจะกังวลเรื่องนั้นในภายหลัง

ท้ายที่สุด เจย์เดนถือว่าเป็นภัยที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเขาในตอนนี้

ในเวลาเดียวกันนี้ แม็กซ์ก็รีบหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาขณะที่พูดกับชาร์ลีว่า “เอาล่ะ ถ้าอย่างนั้น ในเมื่อนายโอเค งั้นฉันจะจ่ายล่วงหน้าหนึ่งแสนเหรียญด้วย!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ