กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 990

โจอี้ตอบอย่างรวดเร็วว่า “เรารู้จักกันมาสามปีแล้ว และก็อยู่ด้วยกันมาสองปีแล้ว”

แม็กซ์ถามต่ออีกครั้ง “แล้วพวกนายสองคนเจอกันได้อย่างไร?”

โจอี้ยิ้มก่อนจะพูดว่า “ตอนนั้นฉันอยากร่วมงานกับบริษัทหนึ่ง แต่ฉันต้องขอให้ใครสักคนช่วยฉันทำอะไรสักอย่างเพื่อจะได้เข้าบริษัทนั้นได้ เพราะเขาต้องการให้ฉันเอาบุหรี่เทรชัวเรอร์ โกลด์ พรีเมียม สองมวนมาให้กับเขา”

“แล้วฉันพบว่าบุหรี่รี่เทรชัวเรอร์ โกลด์ พรีเมียมนั้นมีราคาแพงมาก หนึ่งในนั้นมีราคาไม่กี่ร้อยดอลลาร์ แต่ถ้าเป็นบุหรี่ระดับเทรชัวเรอร์ โกลด์ พรีเมียมสองมวนก็มีราคามากกว่าหนึ่งพันดอลลาร์แล้ว ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจหาทางออนไลน์เพื่อดูว่ามีใครขายมันในราคาที่ถูกกว่าหรือไม่ ใครจะรู้ว่าฉันจะเจอคนขายบุหรี่เหล่านั้นในราคาที่ถูกกว่าจริง ๆ ! เธอก็คือเจนิซ! เธอขายบุหรี่รี่เทรชัวเรอร์ โกลด์ พรีเมียมของเธอในราคาเพียงสองร้อยเหรียญเท่านั้น!”

แม็กซ์อดไม่ได้ที่จะรู้สึกแปลก ๆ อย่างมากหลังจากฟังคำอธิบายของโจอี้ หลังจากนั้น เขาถามเขาต่อว่า “โจอี้ ขอถามอะไรนายหน่อยสิ บุหรี่รี่เทรชัวเรอร์ โกลด์ พรีเมียมผลิตจากที่ไหนเหรอ?”

โจอี้ตอบโดยไม่รู้ตัวว่า “ออสเกีย!”

แม็กซ์พยักหน้าก่อนจะถามอีกครั้ง “ทำไมนายถึงยังซื้อบุหรี่รี่เทรชัวเรอร์ โกลด์ พรีเมียมที่ต้องลักลอบนำเข้ามา ในเมื่อบุหรี่เหล่านี้ผลิตอยู่ในออสเกียอยู่แล้ว?”

โจอี้ขมวดคิ้วก่อนจะพูดว่า “เฮ้ พี่แม็กซ์ สิ่งที่พี่พูดมาน่าสนใจมาก ฉันเองก็ไม่เข้าใจเหตุผลจริง ๆ บางทีเจนิซอาจมีวิธีอื่นในการหาบุหรี่พวกนี้ก็ได้?”

แม็กซ์ถอนหายใจก่อนจะถามต่อว่า “ขอถามอีกครั้ง หลังจากซื้อบุหรี่รี่เทรชัวเรอร์ โกลด์ พรีเมียม สองมวนที่ลักลอบนำเข้ามาจากแฟนสาวของนาย สุดท้ายแล้วอีกฝ่ายได้ช่วยเหลือนายบัางหรือไม่?”

"ไม่นะ" ทันทีที่เขาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ โจอี้รู้สึกเศร้าเล็กน้อยขณะพูดว่า “ฉันไม่ได้รับข้อมูลใด ๆ หรือได้ยินอะไรอีกจากบุคคลนั้นหลังจากที่ให้บุหรี่สองมวนให้เขาไปแล้ว ฉันโทรหาเขาเพื่อถามเขาในภายหลัง แต่ฉันมารู้ว่าเขาบล็อกฉันแล้ว ฉันยังจำทุกอย่างชัดเจนจนทุกวันนี้! ทุกวันที่หนึ่งและสิบห้าของเดือน ฉันจะซื้อเงินปลอมที่มีมูลค่า 2 ดอลลาร์มาเผาข้างถนนเพื่อจะได้สาปแช่งไอ้พวกคนโง่ที่โกงบุหรี่สองมวนของฉันให้พวกมันตายเร็วขึ้น!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ