มังกรผู้ทรงพลัง นิยาย บท 1640

คุณชายเซี่ยผู้นี้ แน่นอนว่าเป็นคนรู้จักของฉีเติ่งเสียน

ยิ่งไปกว่านั้น ลักษณะนิสัยเหมือนขันทีของเขา เป็นแบบนี้เพระคนฆ่าสัตว์อีกด้วย

ท้ายที่สุดแล้ว ไตข้างหนึ่งถูกตัดออกไป ลมปราณของไตไม่เพียงพอ และพลังงานหยางก็ลดลงตามธรรมชาติ ดังนั้นจึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะดูเหมือนคนที่มืดมนอย่างน่าสังเวช

เซี่ยเทียนเฉียวรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยเมื่อเห็นฉีเติ่งเสียน แต่ดวงตาของเขาก็ระเบิดเจตนาฆ่าอันดุเดือดออกมาทันที!

เขาถูกลักพาตัวโดยคนฆ่าสัตว์ในกวางหยาง ถูกทรมาน และต้องทนกับความเจ็บปวดจากการให้เลือดไหลเป็นบ่อยครั้ง เขาได้รับการปฏิบัติราวกับเป็นสัตว์

“มองฉันทำไม คนที่ตัดไตของคุณคือหน่าวซิ่น มันเกี่ยวอะไรกับฉันด้วยล่ะ นอกจากนี้ ไตก็ไม่ส่งผลต่อการแสดงออกนิ!” ฉีเติ่งเสียนยิ้มเล็กน้อยแล้วพูดกับเซี่ยเทียนเฉียว

ในตอนแรก แขนข้างหนึ่งของเซี่ยเทียนเฉียวถูคนฆาสัตว์ใช้ ak ทุบจนหัก การทรมานที่ตามมา ก็ไม่เกี่ยวข้องกับฉีเติ่งเสียนเลยสักนิดจริงๆ

เป็นเพราะครนฆ่าสัตว์ต้องการเงินจากตระกูลเซี่ยจากนั้นเขาก็ทรมานเซี่ยเทียนเฉียว ต่อมาเซีนยซานเกิดความขัดแย้งตรกูลเซี่ย ฉีเติ่งเสียนจึงโทรให้คนฆ่าสัตว์ละเว้นเซี่ยเทียนเฉียว แต่มาคุกคามตระกูลเซี่ยผ่านเซี่ยเทียนเฉียวแทน

คนฆ่าสัตว์ที่เติบโตมาในสถานที่เช่นตู่ซานเจี่ยว และเป็นขุนศึกมาหลายปี แน่นอนว่ามีวิธีการอันโหดเหี้ยม

เซี่ยงตงชิงอดไม่ได้ที่จะเผยสีหน้าแปลกใจ เซี่ยเทียนเฉียวผู้นี้ถูกตัดไตออกจริงๆ เหรอ?

เธอแทบไม่เชื่อเลยเมื่อคิดถึงเรื่องนี้ ท้ายที่สุดแล้ว ผู้คนส่วนใหญ่ที่ถูกหลอกให้เข้าไปที่กวางหยางเพื่อตัดไต คือคนจนที่ใฝ่ฝันที่จะรวย และสภาพครอบครัวของพวกเขาก็มักจะอยู่ในระดับปานกลาง

เป็นเรื่องแปลกเล็กน้อยที่ชายหนุ่มผู้มั่งคั่งจากเมืองหลวงเช่น เซี่ยเทียนเฉียวก็ถูกตัดไตเช่นกัน

หลังจากที่เซี่ยงอวิ๋นได้ยินสิ่งที่ฉีเติ่งเสียนพูด เขาก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกหวาดกลัว เซี่ยเทียนเฉียวถึงกับมีความหลังที่น่าเศร้าเยี่ยงนี้ อีกทั้งยังเพราะฉีเติ่งเสียน

"ฮ่าฮ่า..." เซี่ยเทียนเฉียวมองไปที่ฉีเติ่งเสียนด้วยความเกลียดชังอย่างมาก และอยากจะฆ่าเขาทันที

สองพ่อลูกของตระกูลฉีมีความขัดแย้งกับตระกูลเซี่ยไม่เบาเลย คนที่ถูกฉีปู้อวี่ไล่ไปที่ประตูรัฐสภาและต่อยที่หัวคือลูกชายคนโตของตระกูลเซี่ย

เซี่ยเทียนเฉียวกล่าวว่า: "ฉีเติ่งเสียนขอบคุณแกที่ทำให้ฉันในตอนนี้กลายเป็นคนพิการแล้ว และฉันก็ไม่มีไตด้วย ฉันจะคิดบัญชีนี้ไว้บนหัวของแก!"

ฉีเติ่งเสียนดูขี้เกียจและพูดว่า “อย่าพยาบาทนัก อย่างมากสุด ฉันจะไปตลาดมือสองซื้อ iPhone 4 ให้คุณเพื่อชำระหนี้ให้คุณเอง!”

เซี่ยงตงชิงรู้สึกว่านี่เป็นสิ่งที่น่ารังเกียจจริงๆ คนที่แลกไตเพื่อจะได้มือถือ ทุกวันนี้ต่างเสียใจทุกวัน ผ่านไปกี่ปีแล้วยังอยากได้มือถือเครื่องเก่ามาจ่ายค่าไตคนอื่นอยู่เหรอ?

แน่นอน เซี่ยเทียนเฉียวโกรธมากกับคำพูดของฉีเติ่งเสียนใบหน้าของเขาเปลี่ยนเป็นมืดมน จมูกของเขาเกือบจะบิดเบี้ยว

“คุยกับฉันก็ระวังด้วย ฉันเป็นคนนิสัยไม่ดี เหมือนกับพ่อของฉันนิดหน่อย นอกจากนี้ ลูกน้องที่ไร้ประโยชน์ของคุณเหล่านี้ ไม่มีคนใดที่จะต่อกรกับฉันได้” ฉีเติ่งเสียนเห็นเซี่ยเทียนเฉียวโกรธและดูเหมือนจะทำอย่างนั้น ต้องการจะด่าคน จึงกล่าวเสริมทันที

เมื่อเขาพูดแบบนี้ ดูเหมือนเขาจะทำตัวเหมือนคนอันธพาล!

ไม่เป็นไรถ้าจะล้อเลียน แต่ถ้ากล้าด่าฉัน ก็อย่าหาว่าฉันลงมือ ใครบอกศิลปะการต่อสู้ของแกด้อยกว่าฉันล่ะ

เขาทำสิ่งนี้โดยไม่มีภาระทางจิตใจ ท้ายที่สุด เมื่อเขาอยู่ในเมืองหลวง ชีวิตของเขาเกือบจะถูกฆ่าโดยตระกูลเซี่ย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มังกรผู้ทรงพลัง