มังกรผู้ทรงพลัง นิยาย บท 319

“บอส ถ้าพิจารณาจากคําบรรยายที่คุณส่งมาให้ มันยากมากที่จะให้ฉันชื่นชมคุณ”

“แล้วไหนยังจะมีสื่อลามกที่คุณเก็บไว้ในรายการโปรดของคุณอีก!”

หยางกวนกวนเปิดเผยอดีตที่ไม่ดีของฉีเติ่งเสียน ด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยการล้อเลียนและน้ําเสียงที่ดูถูกเล็กน้อย

ฉีเติ่งเสียนอดไม่ได้ที่จะพูดอย่างเขินอาย เขาปล่อยตัวเองอย่างสบายๆในไลฟ์ของหยางกวนกวน คิดว่าหยางกวนกวนคงไม่รู้ว่าเป็นเขา เขาจึงใช้คำพูดที่แพรวพราวมากมาย

ยิ่งไปกว่านั้น เขามักจะพูดติดตลกว่าหน้าอกของหยางกวนกวนนั้นใหญ่มาก เรื่องตลกสแลงทุกประเภทก็ถูกหยิบขึ้นมาพูดที่หน้าไลฟ์สดขอเธอ

“เธอรู้ตั้งแต่แรกแล้วเหรอ?!” ฉีเติ่งเสียนกระแอม ใบหน้าของเขาก็เปลี่ยนเป็นสีแดงเล็กน้อย

“หึหึ คุณไม่ได้สังเกตหรือว่าผู้หญิงเซ็กซี่ที่คุณสมัครเป็นสมาชิกหายไปแล้ว? ฉันลบมันเพื่อสุขภาพร่างกายและจิตใจที่ดีของคุณ!”หยางกวนกวนพูดแล้วหัวเราะเยาะ

ฉีเติ่งเสียนอดไม่ได้ที่จะตกตะลึง เขาคิดว่าผู้หญิงเซ็กซี่ที่เขาเคยสมัครรับข้อมูลไว้ถูกบล็อกโดยแพลตฟอร์ม คิดไม่ถึงว่าหยางกวนกวนจะเป็นคนลบ!

ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ถูกเปิดเผยความลับ และหยางกวนกวนเองก็เป็นคนไลฟ์สดด้วย และจํานวนผู้หญิงที่เขาสมัครรับข้อมูลนั้นชัดเจนมาก มันทําให้เขารู้สึกค่อนข้างอาย

“แค่ก แค่ก แค่ก ลบไปก็ดี! ไลฟ์สดของผู้หญิงเหล่านั้นถูกโฆษณาโดยแพลตฟอร์ม จริงๆตอนนั้นฉันก็แค่เผลอกดสมัครสมาชิกไป แต่ฉันก็ไม่ได้ดูพวกเธอสักหน่อย” ฉีเติ่งเสียนพูดอธิบาย

“การถ่ายทอดสดแบบนั้นต้องใช้ระบบข้อมูลขนาดใหญ่ ซึ่งจะถูกผลักดันผ่านการตั้งค่าของผู้ใช้”หยางกวนกวนพูดติดตลก

ฉีติ่งเสียนยกมือขึ้นตีหัวสุนัขของเลขาตัวน้อยด้วยแรงกระตุ้นของเธอ และพูดว่า: “เธอมาเปิดเผยความลับฉันแบบนี้ จะไม่เอาของขวัญแล้วใช่ไหม? เธอควรรู้ไว้ วิกฤตทั้งสองที่เกิดขึ้นในห้องถ่ายทอดสดของเธอได้รับการแก้ไขโดยเจ้านายอย่างฉัน จักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่ที่ช่วยเธอไว้!”

หยางกวนกวนอดไม่ได้ที่จะยิ้มซึ่งมันเป็นเรื่องจริง ฉีเติ่งเสียนจ่ายเงินในไลฟ์สดให้เธอเป็นล้าน เธอยังคงรู้สึกประทับไม่น้อย

เธอรู้สึกประทับใจ แต่ก็อดไม่ได้ที่จะด่าว่าฉีเติ่งเสียนเป็นพวกคนลามก

“อ่า เธอคิดว่าแฟนคลับพวกนั้นของเธอจะโกรธมากไหม ถ้ารู้ว่าเธอกําลังออกเดตและกินข้าวกับแฟนคลับอันดับต้นๆ ของรายการอยู่” ฉีเติ่งเสียนและพูดด้วยรอยยิ้ม

“แม้ว่าฉันจะมีแฟนคลับที่ชื่นชอบหน้าตาสวยๆของฉันมากมาย แต่เส้นทางการถ่ายทอดสดของฉันเป็นทางการ ไม่ใช่สื่อลามกอะไร ฉันก็คิดว่ามันไม่มีผลอะไร!” หยางกวนกวนพูดอย่างเฉยเมยและดูมั่นใจมาก

“แฟนคลับที่ชื่นชอบหน้าตาสวยๆเหรอ? ฉันว่าเธอคิดมากเกินไปหรือเปล่า!” ฉีเติ่งเสียนพร้อมส่ายหัว

“ไม่ใช่เหรอ?” หยางกวนกวนแสดงสีหน้าไม่ค่อยพอใจ แม้ว่าเธอจะไม่สามารถเรียกได้ว่าเป็นความงามของชาติ แต่รูปร่างหน้าตาของเธออย่างน้อยก็ 90 คะแนนแล้ว!

ฉีเติ่งเสียนมองไปที่หน้าอกของเธอและพูดว่า: “ฉันคิดว่าพวกแฟนคลับของเธอคงส่วนใหญ่คงเป็นแฟนลูกแบดมินตันมากกว่านะ ถ้าเธอไลฟ์สดตีแบด ฉันเดาว่าจำนวนแฟนคลับของเธอจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า!”

หยางกวนกวนอดไม่ได้ที่จะหน้าแดงขึ้นในทันที

“แบดมินตันเหรอ?!” หยางกวนกวนจําได้ว่าตอนที่เธออยู่ในซางตงคลับวันนั้น ฉีเติ่งเสียนชวนเธอมาเล่นแบดมินตันด้วยกัน

เมื่อคิดๆแล้วก็รู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ มีหลายด้านที่คนอื่นไม่รู้เกี่ยวกับผู้ชายโรคจิตคนนี้!

ฉีเติ่งเสียนยกมือขึ้นมองเวลาและรู้สึกว่าใกล้จะถึงเวลาที่ต้องไป เขาจึงยืนขึ้นและพูดว่า: “สุขสันต์วันเกิดอีกครั้ง ตอนนี้ดึกมากแล้ว ถ้าเธอไม่ขอให้ฉันอยู่ต่อ ฉันก็จะไปแล้วนะ!”

หยางกวงหยวนหน้าแดงและพูดว่า: “ถุย ใครขอให้คุณอยู่ที่นี่? รีบออกไปเลย คุณมีแต่เจตนาที่ไม่ดี!”

ฉีเติ่งเสียนและพูดว่า: “แฟนคลับผู้ชายทุกคนในห้องไลฟ์สด มักมีแต่คิดไม่ดีทั้งนั้นแหละ มันเป็นเรื่องปกติ! ถ้าเธอไม่เชื่อ ทําไมเธอไม่ถามในห้องไลฟ์สดดูล่ะ?”

หยางกวนกวนรู้สึกว่าเขาเป็นคนชอบพูดเสียดสี จึงรีบไล่เขาออกไปจากที่นี่โดยเร็ว หลังจากที่เขาสวมรองเท้าแล้ว เธอก็ไปส่งเขาที่ชั้นล่าง

“คุณฉี!” หยางกวนกวนตะโกนเรียกฉีเติ่งเสียน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มังกรผู้ทรงพลัง