มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1044

อารมณ์ของศิษย์หลายคนในสำนักไท่เสวียนสงบลง ทุกอย่างในสำนักกลับสู่สภาวะปกติอีกครั้ง

หลัวซิวนับเวลาในใจอย่างเงียบๆ ในตอนแรก เขาทำให้พลังของค่ายเทพระดับ 4 อ่อนแอลง คาดว่าช่าจื่อเยียนจะทำลายวิชาห้ามภายในสองเดือน เขาเพียงแค่รอให้ช่าจื่อเยียนออกมาจากปัญหา ก็ย้ายเคลื่อนย้ายแดนตำหนักจื่อกลับไปที่โลกแสงดาว

ทันใดนั้น สีหน้าของหลัวซิวเปลี่ยนไปเล็กน้อย ออร่าแข็งแกร่งและทรงพลังก็กระจายออกจากหอฝึกกลาง ครอบคลุมทั่วทั้งฟ้าดินของแดนปริศนา

“ความกดดันจากแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์?”

ในตอนนี้ ทุกคนในแดนปริศนาต่างรู้สึกได้ เพราะไม่มีแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ผู้แข็งแกร่งนั่งเฝ้าอยู่ในสำนักไท่เสวียนมาเป็นเวลานานแล้ว ความกดดันจากแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์นี้มาจากไหน?

“หรือว่าเจ้าสำนักบรรลุถึงแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์?” ศิษย์สำนักไท่เสวียนหลายคนต่างคาดเดาเช่นนี้ในใจ

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าพลังการต่อสู้ของหลัวซิวสามารถแข่งขันกับเทพมารได้ แต่เขายังไม่ถึงแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ แต่อยู่ในแดนเจ้ายุทธจักร

แม้ว่าเหยียนเยว่เอ๋อร์และเหยียนซีโรว่ต่างก็อยู่ในแดนเจ้ายุทธจักร และในสำนักก็มีแดนเจ้ายุทธจักรจำนวนมากที่หลัวซิวเคยปราบแล้วรับมาในตอนแรก คนเหล่านี้ก็ยังห่างไกลจากการบรรลุแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์

ความกดดันจากแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์นี้มีออร่าที่กดดันผู้อื่นอยู่ภายใต้ความแข็งแกร่งเขา ราวกับผู้แข็งแกร่งที่ไม่มีใครเทียบได้ ได้ตื่นขึ้นจากการนอนหลับสนิท ห้มหน้าลงมองผู้คนที่อยู่เบื้องล่าง

“ห้วงยุทธ์ของวิชาสังหารไท่เสวียนผู้อาวุโสเสวียนดำฟื้นฟูแล้ว?” สีหน้าหลัวซิวเผยรอยยิ้มยินดีออกมา

หลายปีก่อน หลัวซิวกลับมาจาก โลกเชิ่งถิง ได้มอบดอกยวิ่นหลิงที่พบในแดนดารานอกให้กับมหาจักรพรรดิยุทธ์เสวียนดำเพื่อฟื้นฟูวิญญาณ

และในที่สุดตอนนี้มหาจักรพรรดิยุทธ์เสวียนดำก็ใช้รุณสมบัติพิเศษของดอกยวิ่นหลิง ฟื้นฟูร่องรอยของเทพจิตขึ้นมาเล็กน้อยด้วยร่างวิญญาณ ทันใดนั้น ความกดดันจากแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์นี้ก็แผ่ขยายออกไปสร้างความตื่นตระหนกให้กับทุกคน

เห็นเพียงภูเขาสีดำสูงตระหง่านปรากฏขึ้นเหนือหอฝึกกลาง เปล่งออร่าที่น่าสะพรึงกลัวที่กดดันฟ้าดินที่สามารถทำลายล้างทุกสิ่งได้ออกมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ