มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1069

“ใช่แล้ว ในมือของข้าไม่ได้มีทรัพยากรสำหรับฝึกตนแล้ว ดังนั้นเมื่อได้ยินว่ามีแดนปริศนาเทพมารอยู่แห่งหนึ่ง จึงได้มุ่งหน้ามาหาโอกาส” หลัวซิวตอบกลับทันที

ถึงแม้ปากจะพูดออกไปเช่นนี้ แต่เมื่อหลัวซิวได้ยินอีกฝ่ายเอ่ยถึงชื่อแก๊งรอบรู้ ในในก็รู้สึกตกใจเล็กน้อย

ตามที่เขารู้มา แก๊งรอบรู้ที่อยู่ภายในโลกแสงดาวเป็นกองกำลังที่มีไว้สำหรับรวบรวมข้อมูลข่าวสารโดยเฉพาะ แม้กระทั่งความสามารถทางการรายงานข่าวนั้น ยังมากกว่าองค์กรนักล่ายุทธ์เสียด้วยซ้ำไป

เพียงแต่ตลอดมานั้น แก๊งรอบรู้เป็นกองกำลังที่ลึกลับมาก ไม่มีใครสามารถรู้ได้ว่าที่แท้แล้วกองกำลังนี้กำลังรับใช้ผู้ใดอยู่กันแน่

แต่ภายในโลกแสงดาวเกณฑ์กฎดูเหมือนจะมีหนึ่งกองกำลังที่มีชื่อว่าแก๊งรอบรู้ เห็นได้ชัดว่าแก๊งรอบรู้ของโลกแสงดาวและแก๊งรอบรู้ของโลกแสงดาวเกณฑ์กฎนั้น น่าจะเป็นกองกำลังเดียวกัน

แก๊งรอบรู้สำรวจพบสถานที่ตั้งของแดนปริศนาเทพมารแห่งหนึ่ง แน่นอนว่าจะพาผู้คนจำนวนมากเช่นนี้ไปค้นหาสมบัติโดยไม่หวังผลตอบแทน ทุก ๆ คนที่ขึ้นมายังเรือลำนี้ ต่างก็ต้องจ่ายหินพลังจิตชั้นสูงหนึ่งแสนชิ้น

ราคานี้ สำหรับผู้แข็งแกร่งระดับเจ้ายุทธจักรส่วนใหญ่ ต่างก็เป็นราคนที่จับต้องได้ยาก แต่หลัวซิวกลับไม่ได้สนใจแม้แต่น้อย เพราะว่าของประเภทหินพลังจิตนั้น สำหรับการฝึกตนของเขา มันไม่ได้มีประโยชน์กับเขาแต่อย่างใดเลย

มีเพียงสมบัติระดับแก้วเทวเท่านั้น จึงจำสามารถสัมผัสได้ถึงความรวดเร็วของผลการฝึกตนที่พุ่งขึ้นอย่างก้าวกระโดด

หลังจากรับหินพลังจิตแสนชิ้นไปแล้ว คนจากแก๊งรอบรู้ก็ได้จัดการที่พักภายในห้องโดยสารเรือเรือให้กับหลัวซิวห้องหนึ่ง

โซนของเรือบินลำนี้กว้างใหญ่มาก มีแม้กระทั่งโซนลายค่ายอยู่ด้านใน ทำให้โซนภายในของสามารถเปิดได้กว้างมากยิ่งขึ้น อุปกรณ์ต่าง ๆ ติดตั้งเอาไว้พร้อมใช้งาน

หลัวซิวได้รับการจัดการให้พักอยู่ในห้องเดี่ยวห้องหนึ่ง พื้นที่เพียงประมาณ 50 ตารางเมตร จะว่าใหญ่ก็ไม่ใหญ่ จะว่าเล็กก็ไม่เล็ก

ภายในห้องโดยสารเรือมีทั้งหมดสามชั้น สองชั้นบนคือที่พัก ชั้นล่างสุดคือตลาด มีนักยุทธ์จำนวนมากมาตั้งแผงลอยที่นั่น หรือบางคนก็แลกเปลี่ยนสมบัติของตนเอง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ