มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1070

ตำแหน่งที่แท้จริงของแดนปริศนาเทพมารนั้น มีแค่เพียงคนของแก๊งรอบรู้เท่านั้นที่รู้

สำหรับหลัวซิวในตอนนี้ ภายในแดนปริศนาเทพมารต่อให้เป็นสมบัติทรัพยากรทั้งหมดที่มี ก็ยากที่จะทำให้เขาตื่นเต้นได้ ครั้งนี้ที่เขามายังโลกแสงดาวเกณฑ์กฎ เป้าหมายที่สำคัญนั่นก็คือค้นหาโอกาสที่จะบรรลุถึงแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์

กลางตลาดที่อยู่ชั้นล่างของเรือบิน มีจอมยุทธ์จำนวนไม่น้อยมาตั้งแผงลอย นำเอาสมบัติล้ำค่าจำนวนมากออกมาแลกเปลี่ยนกลับนักยุทธ์คนอื่น ๆ

สมบัติเหล่านี้ทุก ๆ อย่างต่างสามารถทำให้ผู้แข็งแกร่งระดับเจ้ายุทธจักรใจสั่นได้ แต่สำหรับหลัวซิวแล้วนั้น กลับไม่ได้มีความรู้สึกสนใจแม้แต่น้อย

เขาเดินไปเรื่อย ๆ จากนั้นก็กลับไปยังห้องพักของตนเอง ภายในห้องพักได้จัดวางค่ายซ่อนงำกำบัง จากนั้นก็เข้าสู่สภาวะฝึกตน

“ตัวสำนึกของข้าบรรลุถึงแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์นานแล้ว ผลการฝึกตนก็บรรลุถึงเจ้ายุทธจักรขั้นเก้าบริบูรณ์แล้ว เพียงแค่มีทรัพยากรมาพอ ผลการฝึกตนของข้า หากว่ากันตามหลักการแล้วก็จะสามารถเข้าสู่แดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ได้อย่างลื่นไหลเหมือนน้ำที่ไหลตามไปตามท่อ”

หลัวซิวพลิกแหวนเก็บของของตนออกมา ภายในมีแก้วเทวสามลูกที่ได้รับมาจากแดนปริศนาเทพสงครามเอกภพ นอกจากนี้ยังมียาระดับมหาจักรพรรดิยุทธ์ระดับเก้านับร้อยเม็ดที่เขาได้กลั่นเตรียมเอาไว้ก่อนหน้าแล้ว

ทรัพยากรเหล่านี้เมื่อรวมเข้าด้วยกัน ก็มากเพียงพอที่จะทำให้ผลการฝึกตนของผู้แข็งแกร่งระดับมหาจักรพรรดิยุทธ์เพิ่มขึ้นได้หลายแดนเล็ก แต่สำหรับหลัวซิวแล้วนั้น หากต้องการบรรลุถึงแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ มันกลับยังไม่มากเพียงพอ

“ไม่รู้ว่าภายในแดนปริศนาเทพมารที่แก๊งรอบรู้ค้นพบนั้น จะมีทรัพยากรฝึกตนที่ทำให้ข้าพอใจหรือไม่” หลัวซิวแอบคิดในใจ

หลายวันต่อมา ตัวเขายังคงอยู่ภายในห้องพัก ทันใดนั้นก็สัมผัสได้ว่าเรือบินได้หยุดลงแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ