มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1104

รู้สึกถึงเจตนาฆ่าที่ผุดออกมาจากหลัวซิว ถังหยุนและคนอื่นๆ ต่างก็แสดงสีหน้าเคร่งเครียด เกรงว่าคนๆ นี้จะฆ่าพวกเขา

ไม่ต้องพูดถึงว่าในขณะนี้ ผลการฝึกตนของพวกเขาหมดลงอย่างมาก แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งมากที่สุด ด้วยความแข็งแกร่งที่คนนี้เพิ่งแสดงออกมา กลัวว่าฆ่าพวกเขาจะง่ายดายมาก

หลัวซิวสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงของสภาพจิตใจของตน และตื่นขึ้นในทันที จิตสังหารก็หลอมรวมเข้ากับร่างกายของเขาราวกับกระแสน้ำ

“ไม่ว่าพวกท่านรู้หรือไม่ว่ายังมีผู้รอดชีวิตใน สำนักเทียนช่าอยู่หรือไม่?” หลัวซิวถามด้วยน้ำเสียงที่ต่ำ

“ดูเหมือนว่าจะมี ข้าได้ยินมาว่าลูกชายเล็กของจ้าวเซียนเทียนช่ารอดชีวิตมาและถูกสำนักเล็ก ๆ ดูแล” ถังหยุนกล่าว

หลัวซิวได้รู้ว่าเพราะสำนักเทียนช่า ทำให้คนใหญ่โตในโลกาชั้นฟ้าสะกิดโทสะผ่านการสอบถามอยางละเอียด จึงไม่มีใครกล้ารับบุตรชายคนเล็กของจ้าวเซียนเทียนช่ามาดูแล มีเพียงสำนักเล็กๆ ที่ได้รับความช่วยเหลือจากสำนักเทียนช่าในช่วงหลายปีก่อนที่รับเขาไปดูแล

สำนักเล็ก ๆ นี้ชื่อว่าเขามังกรบิน และมีเพียงผู้แข็งแกร่งแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ 2 เฝ้าอยู่ในสำนักเท่านั้น หากอยู่ในโลกแสงดาวสามารถกลายเป็นแดนศักดิ์สิทธิ์ได้ แต่ในโลกเสวียนเทียน สามารถเป็นเพียงสำนักเล็ก ๆ ที่ไม่เด่นอะไรเท่านั้น

หลังจากแยกทางกับ พวกถังหยุนแล้ว หลัวซิวก็ไปยังคำแนะนำของนาง มุ่งหน้าไปยังเขามังกรบิน

ช่าจื่อเยียนมีส่วนเกี่ยวข้องเพราะเขาเอาใจแห่งศุภรไป และ สำนักเทียนช่าถูกทำบายก็ด้วยเหตุนี้ ซึ่งทำให้ หลัวซิวรู้สึกผิดมาก

จ้าวเซียนสยบนภา เป็นเทพห้าที่ปกป้องสำนักเทียนช่า สำนักเทียนช่า ถูกทำล้าย เกรงว่าจ้าวนภาท่านนี้จะมีชีวิตอยู่แล้ว เขาได้เหลือลูกชายคนเล็กไว้ หลัวซิวจะดูแลเขาภายในขอบเขตความสามารถของเขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ