มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1116

หลัวซิวไตร่ตรองในใจว่าวิชากลั่นยาของเขาได้มาถึงแดนปรมาจารย์ระดับมหาจักรพรรดิยุทธ์ระดับ 9 แล้ว แต่เขาก็ยังไม่สามารถหาวิธีที่จะเป็นนักยาเซียนได้

เมื่อเขาอยู่ในโลกแสงดาว เขาก็ได้รับยาเซียนมาบางอย่าง แต่เขาไม่รู้วิธีกลั่นเป็นยาเซียน เขาพยายามกลั่นยาหลายครั้ง แต่ทุกครั้งจะจบลงด้วยความล้มเหลว ทำให้สิ้นเปลืองวัสดุเป็นจำนวนมาก

เมื่อก่อน ในห้วงยุทธ์การกลั่นยาและค่ายกลที่ดำเนินไปอย่างราบรื่นเป็นเพราะของขวัญจากกฎดั้งเดิมลูกแก้วความเป็นตายและการชี้แนะของมหาจักรพรรดิยุทธ์เสวียนดำด้วยตัวเอง

จนกระทั่งเขาเข้าใกล้ประตูของแดนแห่งเทพมาร ข้อดีต่างๆเหล่าของเขาได้หายไป เขาทำได้เพียงพึ่งพาตัวเอก้าวออกไปงทีละขั้นเท่านั้น

เขาสามารถกลายเป็นนักค่ายเทพระดับ 1 ซึ่งเป็นความเข้าใจที่เขาได้รับจากการทำความเข้าใจวิชาห้ามค่ายกลในแดนลึกลับของเทพสงครามเอกภพ

แต่โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยนัก และเรื่องที่จะกลายเป็นนักยาเซียนอย่างไร เขาก็ไม่รู้วิธีเลย

“สำนักศักดิ์สิทธิ์เสวียนเหมินเป็นหนึ่งในแดนศักดิ์สิทธิ์ในโลกนี้ ไม่รู้ว่ามีวิธีที่จะเป็นนักยาเซียนได้หรือไม่?”

ทันใดนั้น ดวงตาของหลัวซิวก็สว่างขึ้น เขาบินไปที่ตำหนักแห่งหนึ่งภายในสำนักเขา

ตำหนักนี้เรียกว่าหอไตร รักษารวบรวมวิธีลับต่างๆมากมายของสำนักศักดิ์สิทธิ์เสวียนเหมิน ไว้ ไม่ว่าจะเป็นทักษะยุทธ์ พลังอมตะ วิชาลับ หรือประสบการณ์ผลการฝึกฝนต่างๆ ต่างสามารถหาได้จากที่นี่

“สมกับที่เป็นแดนศักดิ์สิทธิ์ในโลกเสวียนเทียนจริงๆ วิชาพลังอมตะมีตั้งสี่สิบสามชนิด” หลัวซิวเหลือบมองแบบลวกๆ รู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย

พลังอมตะสี่สิบสามชนิด ดูเหมือนจะมากกว่าสามสิบหกชนิดของตระกูลหลี่ในโลกจักรภพ แต่ในความเป็นจริง พลังอมตะสามสิบหกชนิดของตระกูลหลี่ในโลกจักรภพ หมายถึงพลังอมตะที่ทรงพลังที่สุดสามสิบหกชนิด พลังอมตะธรรมดาชนิดอื่นนับไม่ถ้วน ในฐานะลูกชายสายตรงของหัวหน้าตระกูลหลี่ เป็นเรื่องปกติที่จะฝึกฝนพลังอมตะที่แข็งแกร่งที่สุด

และพลังอมตะสี่สิบสามของสำนักศักดิ์สิทธิ์เสวียนเหมินนั้นมีจำนวนไม่น้อย แต่ส่วนใหญ่เป็นพลังอมตะธรรมดา พลังอมตะที่ทรงพลังที่สุดก็แย่กว่าบรรดาพลังอมตะสามสิบหกชนิดที่แย่ที่สุดของตระกูลหลี่ในโลกจักรภพ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ