มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1308

“โครม!”

เมื่อเผชิญหน้ากับการโจมตีหนึ่งของผู้แข็งแกร่งเทพฟ้า หลัวซิวปล่อยหมัดออกไปอย่างสิ้นหวัง การโจมตีที่ดูธรรมดาเรียบง่าย แต่ทว่าภายในการโจมตีนี้กลับมีท่วงทำนองของหลักการอันยิ่งใหญ่ที่เรียบง่ายอย่างที่สุดซ่อนแฝงอยู่

สกิลยุทธ์หมัดกระบี่!

วินาทีนี้ กำปั้นของเขาเหมือนดังกระบี่เล่มหนึ่ง เฉียบคมเป็นเลิศ เฉือนอากาศที่ว่างเปล่าจนดับหาย!

หมื่นจักรวาลไร้รูปวิวัฒนาการมาจากสกิลยุทธ์หมัดกระบี่ จากการที่หลัวซิวปรับพลังอมตะนี้ให้สมบูรณ์ขึ้นอย่างต่อเนื่อง สกิลยุทธ์หมัดกระบี่จึงกลับมาอีกครั้ง และพลานุภาพของมันก็เพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวด้วย 

สกิลยุทธ์หมัดกระบี่ในอดีตถูกช่าจื่อเยียนประมาณค่าว่าเป็นต้นแบบของพลังอมตะ แต่สกิลยุทธ์หมัดกระบี่ในตอนนี้กลับไม่ใช่ต้นแบบอีกต่อไปแล้ว แต่เป็นพลังที่สามารถเทียบทัดกับพลังอมตะแท้จริงได้!

โดยทั่วไปแล้วมีเพียงเทพฟ้าเท่านั้นถึงจะสามารถสร้างพลังอมตะขึ้นมาได้ แต่ผลการฝึกตนของหลัวซิวกลับอยู่เพียงมหาจักรพรรดิยุทธ์ ก็สามารถปรับให้พลังอมตะหนึ่งกลับมาสมบูรณ์ครบถ้วน อยู่ในระดับที่เทียบทัดกับพลังอมตะแท้จริงได้!

ซึ่งนี่ก็หมายความว่าผลการฝึกตนของหลัวซิวยังอยู่ห่างไกลจากเทพฟ้ามาก ๆ แต่การตระหนักรู้ในแดนยุทธ์ของเขากลับสามารถเทียบทัดกับเทพฟ้าขั้นสุดยอดได้แล้ว!

แสงสีดำนั่นแตกสลายเป็นฝุ่นผงไปด้วยหมัดเดียวของเขา ร่างเนื้อของเขาแข็งแกร่งมากจนไม่อาจเปรียบเทียบได้ ทำให้อากาศที่ว่างเปล่าบริเวณรอบ ๆ ถูกกดอัดจนผิดรูป 

“ร่างเนื้อแข็งแกร่งเช่นนี้เลยหรือ?”

สีหน้าของซือถูเจิ้งเจี้ยนดูหวาดกลัว เห็นได้ชัดเจนเลยว่าผลการฝึกตนของฝ่ายตรงข้ามเป็นเพียงมหาจักรพรรดิยุทธ์ แต่ร่างเนื้อกลับสามารถเทียบทัดกับร่างยุทธ์เทพฟ้าได้อย่างนั้นหรือ?

มาตรแม้นว่าอยู่ในมหาโลกายอดอัมพร ก็ไม่มีอัจฉริยะผู้ใดสามารถทำถึงขั้นนี้ได้ การถ่ายทอดสืบสานและทรัพยากรของโลกามนุษย์อ่อนมากจนไม่มีค่าให้พูดถึง แล้วเขาทำถึงขั้นนี้ได้อย่างไร?

“หึ ต่อให้ร่างเนื้อแข็งแกร่งมากแล้วอย่างไร? ข้าก็สามารถอาศัยความแตกต่างของผลการฝึกตนมายับยั้งเจ้าได้อยู่ดี”จิตที่จะฆ่าของซือถูเจิ้งเจี้ยนเดือดพล่าน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ