มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1376

ภาพตรงหน้าอยู่ในสายตาของกุ่ยเชียนโฉ ทำให้เขาตกอยู่ในความตะลึงและไม่อาจเชื่อสายตา

“พี่ใหญ่ ท่านมองเห็นสิ่งใดหรือไม่?” เขาใช้ตัวสำนึกส่งเสียงพูดกับปีศาจยักษ์

“การโจมตีของเขาไม่ได้แข็งแกร่งขนาดนั้น แต่วินาทีที่ลงมือนั้นได้หมุนเวียนวิชาอาถรรพณ์ชนิดหนึ่ง ทำให้พลังและการโจมตีของเขาเพิ่มพูนขึ้นมหาศาลในชั่วพริบตา” ปีศาจยักษ์ยู่หวูฉิวตอบกลับเสียงขรึม

ยู่หวูฉิวคือผู้แข็งแกร่งแดนจ้าวนภา ย่อมมองออกว่าแดนร่างเนื้อของหลัวซิวคือเทพมารขั้นสูง ระเบิดพลังและการโจมตีที่แข็งแกร่งเช่นนี้ได้ภายในชั่วพริบตา วิชาอาถรรพณ์ที่เขาใช้หมุนเวียนนั้นช่วยเพิ่มพลัง อย่างน้อยก็ต้องมีราว ๆ สิบเท่า!

วิชาอาถรรพณ์ประเภทนี้พบเจอได้ยากเสียยิ่งกว่ายาก ยู่หวูฉิวหก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกหวั่นไหว หากเขาสามารถฝึกตนวิชาอาถรรพณ์ชนิดนี้ได้ ก็น่าจะสามารถสำแดงพลังได้เทียบเท่ากับกึ่งราชาเทพ

“แต่ว่าพลังระดับนี้สามารถกดขี่เทพฟ้าช่วงต้นทั่วไปได้ ไม่สามารถฆ่าผันร่างเทพฟ้าของซือถูเจิ้งเจี้ยนให้ตายได้” ยู่หวูฉิวพูดเช่นนี้ เพียงแค่วิชาอาถรรพณ์ชนิดหนึ่งไม่มีทางเป็นความลับทั้งหมดบนตัวของหลัวซิวได้ เขายังมีสิ่งที่หลบซ่อนเอาไว้อยู่

“ข้าจะรอดูว่าในตัวของเขายังมีความลับอื่นใดซ่อนเอาไว้อีก!”

กุ่ยเชียนโฉจ้องเขม็ง พูดพร้อมหัวเราะ “พลังของน้องซิวหลัวช่างน่าประทับใจจริง ๆ แต่นี่ก็เพิ่งจะแค่รอบแรกเท่านั้น”

ระหว่างที่พูด กุ่ยเชียนโฉยกมือขึ้นประกบเป็นพลังตราประทับ นี่คือวิชาอาถรรพณ์เฉพาะของวิถีหุ่นเชิด หลังจากสำแดงแล้ว สามารถเพิ่มพลังให้กับหุ่นเชิดให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

“โฮก!”

หุ่นเชิดอสูรคลั่งคำรามออกมาเสียงดังลั่น พลังงานบนร่างนั้นปะทุและระเบิดออกมา ปลดปล่อยอัสนีโลหิตอันหนาแน่นออกมา

“หุ่นเชิดอสูรคลั่งของข้านั้นกลั่นขึ้นมาจากศพของผู้แข็งแกร่งแดนเทพฟ้าขั้นห้า ถึงแม้ว่าพลังจะไม่เทียบเท่ากับตอนที่ยังมีชีวิต แต่หลังจากได้ผ่านการเพิ่มวิชาอาถรรพณ์หุ่นเชิดของข้าแล้ว พลังก็สามารถเทียบเท่าผู้แข็งแกร่งเทพฟ้าขั้นห้า!”

อสูรคลั่งสะบัดขวานไปมาและพุ่งตรงเข้ามาอีกครั้ง อัสนีโลหิตบนร่างของมันหลอมรวมอยู่บนขวาน พลังระเบิดออกมาเหมือนน้ำที่เอ่อท่วม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ