มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1401

“สำนักศักดิ์สิทธิ์เสวียนเหมิน เมื่อใดที่ถูกโจมตีจนสลาย สำนักไท่เสวียนก็ไม่มีทางรอดไปได้ หากค่ายใหญ่ของสำนักศักดิ์สิทธิ์พ่ายแพ้ พวกเราจะหนีออกไปได้หรือไม่ ก็ทำได้เพียงแค่ฟังคำตัดสินจากสวรรค์แล้ว” ช่าจื่อเยียนพูดพลางถอนหายใจ

ความกังวลที่แตกต่างจากช่าจื่อเยียนกับเหยียนเยว่เอ๋อร์ เหยียนซีโรว่ที่อยู่อีกด้านกลับมีแววตาที่ส่องประกายเล็กน้อย

เหยียนเยว่เอ๋อร์หันไปมองนางแวบหนึ่ง ช่วงเวลาที่ผ่านมานี้ นางพบว่านิสัยของน้องหญิงซีโรว่ผู้นี้มีบางอย่างแปลกไป มีความรู้สึกที่เข้าใจยากมากขึ้นเรื่อย ๆ

โชคชะตา มันเป็นกฎที่ประหลาดที่สุดในจักรวาลอันกว้างใหญ่ เหยียนซีโรว่ได้รับการสืบทอดจากแดนศักดิ์สิทธิ์หยุนไห่ มีส่วนเกี่ยวข้องกับความลึกลับของโชคชะตา

อย่างไรก็ตาม การสอดส่องโชคชะตาถือเป็นข้อห้ามของกฎฟ้าดิน ทุกคนที่พยายามแทรกแซงข้อห้ามของโชคชะตาต่างก็จะได้รับการลงโทษของเทียนเต้า การลงโทษ คำสาป เกิดเรื่องไม่ดีมากมายกับร่างกายของ

เหยียนซีโรว่เพราะฝึกตนวรยุทธ์พิเศษคือการดูชะตาชีวิต นางได้รับความทรงจำของชาติก่อน ถึงแม้จะเป็นการตักเตือนจากหลัวซิว นางเพียงแค่ตรวจดูดวงชะตาในบางครั้ง และไม่ได้บังคับสอดส่องความลึกลับของสายธารแห่งโชคชะตาที่ทอดยาว

แต่วรยุทธ์ที่นางฝึกตน เดิมทีก็คือสิ่งต้องห้าม ตามผลการฝึกตนที่เพิ่มสูงขึ้น ความทรงจำในชาติก่อนถูกปลุกขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้บุคลิกของนาง มีสัญญาณบาง ๆ ของการแบ่งแยกเกิดขึ้น ทำให้ตัวนางเองบางครั้งก็ไม่สามารถแยกออกได้ว่าจริง ๆ แล้วตนคือเหยียนซีโรว่ หรือคือหยุนซี

ทุกครั้งที่ความคิดของหยุนซีครอบงำร่างกาย นางมักจะคิดถึงเรื่องของโลกาภูเพลิงเสวียนขึ้นมา

“เขาใช่ท่านพี่หลี่ยู่หรือไม่?” สำหรับหยุนซีแล้ว หลี่ยู่คือบุคคลที่สำคัญที่สุดในชีวิตของนาง นางในชาติก่อนและด้วยเหตุนี้นางจึงได้สละชีวิตตน

ในขณะนี้ ร่างร่างหนึ่งปรากฏขึ้นภายในตำหนักวัฏสงสาร เป็นชายที่มีใบหน้าหล่อเหลาราวกับหยก ฉลาดและกล้าหาญ

สายตาของเขามองมายังช่าจื่อเยียน เอ่ยปากพูด “ตามข้ามาเถอะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ