มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1421

การต่อสู้ของสำนักศักดิ์สิทธิ์เสวียนเหมินสิ้นสุดลงแล้ว ประตูสำนักรัศมีหลายแสนลี้ได้ถูกทำลายจนหมดสิ้น ศิษย์ของสำนักศักดิ์สิทธิ์เสวียนเหมินเสียชีวิตหรือหนีไป เขาทิพย์ถูกทำลาย ตำหนักหลายตำหนักถูกทำลาย เหลือเพียงซากกำแพง

ในฐานะผู้ชนะสงครามครั้งนี้ สำนักเซียนไร้เจตสิกได้ส่งศิษย์ผลการฝึกฝนต่ำจำนวนมากมาเพื่อทำความสะอาดสนามรบในซากปรักหักพังของสำนักศักดิ์สิทธิ์เสวียนเหมิน

ในตอนท้ายของการต่อสู้ครั้งนี้ เฟิ่งหวูซิน เจ้าสำนักศักดิ์สิทธิ์เสวียนเหมินได้พารุ่นเยาว์กลุ่มหนึ่งในสำนักหลบหนี จ้าวนภาไร้เจตสิกและอาวุโสไท่ซ่างหลายคนได้ไปไล่ล่าและสังหาร ตอนนี้ยังไม่ทราบผลลัพธ์

มีศิษย์นับไม่ถ้วนของสองสำนักใหญ่ที่ได้เสียชีวิตในการต่อสู้ ในนี้แหวนเก็บของและอาวุธที่ใช้ของแต่ละคน ก็คือความมั่งคั่งมหาศาล

ยกเว้นผู้อาวุโสไท่ซ่างเทพฟ้าสองคนที่หลบหนีไปพร้อมเฟิ่งหวูซิ ผู้อาวุโสเทพฟ้าและเทพมารอื่น ๆของสำนักศักดิ์สิทธิ์เสวียนเหมิน เกือบทั้งหมดได้เสียชีวิตในสนามรบ

และจ้าวนภาไร้เจตสิกก็ประสบความสูญเสียอย่างหนักเช่นกัน เทพฟ้าสามคนได้เสียชีวิต รวมทั้งสองในแปดคนเทพฟ้าที่ลงมายังพิภพล่างพร้อมกับราชาเทพซือถู ก็ได้เสียชีวิตไปแล้วด้วย

ในขณะที่ผู้ที่เฝ้าอยู่ในซากปรักหักพังของสำนักศักดิ์สิทธิ์เสวียนเหมิน เป็นเทพฟ้าทั้งหกภายใต้การบังคับบัญชาของซือถูเจิ้งเจี้ยนและผู้อาวุโสอีกสองคนที่เหลือของสำนักเซียนไร้เจตสิก

“ทาสห้ามหายไปแล้ว!”

วินาทีที่ซือถูเจิ้งเจี้ยนถูกฆ่าตาย เทพฟ้าทั้งหกที่มีชีวิตรอดได้ลืมตาขึ้น สีหน้าของพวกเขาเต็มไปด้วยความไม่เชื่อ

“ของเจ้าก็หายไปด้วยหรือ?”

พวกเขามองหน้ากัน ราวกับว่าพวกเขาไม่อยากเชื่อว่ามันเป็นเรื่องจริง และพวกเขาก็ดีใจมากหลังจากปฏิกิริยาตอบสนอง!

เหตุผลที่พวกเขาตามซือถูเจิ้งเจี้ยนอยู่ข้างๆ และเสี่ยงอันตรายเพื่อเขานั้นไม่ใช่ด้วยความเต็มใจ แต่เพราะซือถูเจิ้งเจี้ยนได้ลงทาสห้ามไว้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ