มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1473

ทั้งหมดนี้ไม่มีค่าพอที่จะให้หลัวซิวชายตามอง ตรงหว่างคิ้วของเขากระพริบ ร่างกลวัฏสงสารที่หนึ่งปรากฏ และเริ่มขุดค้นเส้นทางในพื้นที่ใจกลางดาราเรืองแสงนี้ต่อ

ส่วนร่างแท้ของหลัวซิวนั้นกลับโบกมืออย่างไม่หยุดหย่อน เก็บแก้วเทวจำนวนมากเข้ากระเป๋า

หลังจากผ่านไปสามเดือน พื้นที่ใจกลางของดาราเรืองแสงก็แทบจะถูกหลัวซิวขุดจนว่างเปล่าโดยสิ้นเชิงแล้ว ส่วนภายในแหวนเก็บของของเขานั้น ก็มีแก้วเทวชั้นกลางสะสมเป็นจำนวนมากเช่นกัน ซึ่งมีมากกว่าหน่ึงหมื่นล้านชิ้น!

การเดินทางตามหาแก้วเทวชั้นกลางในห้วงดาราครั้งนี้ พูดได้เลยว่าหลัวซิวเป็นผู้ที่ได้รับกำไรสูงสุด เมื่อเปรียบเทียบกับทรัพย์สินแก้วเทวชั้นกลางหนึ่งหมื่นล้านชิ้นที่มากมายดุจมหานทีแล้ว ผลสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาก็คือการได้รับการถ่ายทอดสืบสานเคล็ดแสงดาวเทียนเต้า!

เมื่อฝึกเคล็ดวิชาจุดลมปราณบนร่างกายมนุษย์และเคล็ดแสงดาวเทียนเต้าพร้อมกัน ก็หมายความว่าเมื่อเขาอยู่แดนเทพมาร ในร่างกายเขาจะมีดวงดาวผนึกรวมได้ทั้งหมด 36 ดวง!

ในทุก ๆ ดวงดาวล้วนมีผลการฝึกตนที่มากมายมหาศาลและพลังแห่งโลกาอัดแน่นอยู่ภายใน ต่างช่วยส่งเสริมกันและกัน ทำให้ร่างเนื้อและผลการฝึกตนของเขาสามารถขึ้นไปถึงจุดสูงสุด!

เงาร่างของเขาบินลอยขึ้นฟ้า ข้ามผ่านชั้นบรรยากาศไปอย่างรวดเร็ว มาถึงห้วงดารานอกดาราเรืองแสง

เงยหน้าขึ้นมามองออกไปไกล ๆ เรือรบดาราทั้งสองลำดุจป้อมปราการสงครามกำลังลอยในห้วงดารา ภายใต้การนำพาของเจ้านภาสิบกว่าคน ผู้แข็งแกร่งเทพฟ้านับพันต่างปิดล้อมอยู่บริเวณรอบ ๆ อย่างแน่นหนา รอคอยเขาออกมานานมาก ๆ แล้ว 

เสี้ยววินาทีที่เห็นหลัวซิวปรากฏตัว แววตาของจี้ซิวและเหอเฟิงต่างดูช็อกมาก!

เนื่องจากคนดังกล่าวอยู่ในดาราเรืองแสงมานานสามเดือนกว่า หากบอกว่าเขาไม่ได้รับผลสำเร็จอะไรเลยละก็ พวกเขาไม่มีทางเชื่ออย่างแน่นอน!

“ผู้เพื่อนยุทธ์หลัว เจ้าปิดบังข้าได้แนบเนียนมาก”เหอเฟิงหกระเหินเดินฟ้าออกไป จ้องเขม็งไปทางหลัวซิว“เจ้ามีวิธีเข้าไปในดาราเรืองแสง เหตุใดถึงไม่แบ่งบันวิธีดี ๆ ร่วมกับพวกข้า?”

หลัวซิวอมยิ้ม“หากข้าอยากทราบความลับของผู้เพื่อนยุทธ์เหอเฟิง เจ้ายินดีที่จะแบ่งปันกับข้าไหมเล่า?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ