มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1474

“ทลายซะ!”

หลัวซิวจิ้มนิ้วออกไปหนึ่งนิ้ว พลังเทพกฎความตายผนึกรวมกันเป็นมังกรกระบี่สีดำแล้วพุ่งคำรามออกไป ค่ายกลจำนวนมากที่กำลังปล่อยพลานุภาพออกมาต่างถูกทำลายจนแตกสลาย

“นี่มันเป็นไปได้อย่างไร?”

ในตำแหน่งที่ห่างออกไปไกล สีหน้าของนักค่ายเทพจำนวนมากต่างเปลี่ยนไป ต่อให้เป็นผู้แข็งแกร่งระดับกึ่งราชาเทพ ก็ไม่มีทางทำลายค่ายกลที่มากมายขนาดนี้ได้ง่ายดายเช่นนี้อย่างแน่นอน

“โฮก!”

เสียงคำรามที่ดังเลือนลั่นจนสะเทือนฟ้าสะเทือนดินดังก้องกังวานขึ้น อสูรดูดจิตโบราณพุ่งฆ่าไปข้างหน้าโดยที่ไม่เกรงกลัวอะไรเลยแม้แต่น้อย 

อสูรดูดจิตโบราณที่วิวัฒนาการถึงระดับเทพฟ้า สามารถข่มเทพฟ้าทั่วไปได้อย่างแน่นอน สรีระที่เกะกะระรานทำให้มันสามารถมองข้ามการโจมตีของเทพฟ้าทั่วไปได้โดยสิ้นเชิง และทุกครั้งที่มันแยกเขี้ยวตะปบเล็บ ล้วนสามารถสังหารเทพฟ้าคนหนึ่งได้อย่างง่ายดาย

การดับสลายสูญสิ้นและการเสียชีวิตของเทพฟ้าแต่ละคนมิได้ทำให้มันรู้สึกหวาดกลัวเลย จำนวนคนที่รุมโจมตีเข้ามายิ่งอยู่ยิ่งมาก รังสีของพลังอมตะต่าง ๆ รวมไปถึงพลังออร่าที่ปลดปล่อยออกมาจากตัวนักยุทธ์ได้อบอวลไปทั่วทั้งห้วงดารา

ความเหิมเกริมของอสูรดูดจิตโบราณสูงเทียมฟ้า มันคอยคุ้มกันอยู่ข้างกายหลัวซิวอย่างจงรักภักดี สังหารศัตรูทุกคนที่บุกเข้ามาโจมตี ช่วยเขาต้านทานการโจมตีไปได้เยอะมากจนหาที่สุดไม่ได้

ในขณะเดียวกัน หลัวซิวก็ปลดปล่อยกำลังรบออกมาหมดเช่นกัน โคจรพลังจุติมรณะ เคล็ดวิชาจุดลมปราณและเคล็ดแสงดาวเทียนเต้าพร้อมกัน!

ด้านหลังเขามีวงล้อชีวิตแห่งเหล่าเทวเทพขนาดใหญ่ปรากฏ และบนวงล้อชีวิตแห่งเหล่าเทวเทพนี้ มีดวงดาวสองดวงเป็นประกายระยิบระยับ มีรัศมีเทวที่ไร้ขอบเขตเปล่งประกาย

ถัดจากนั้นเขาก็โบกมือทีหนึ่ง มีแผนที่ดาวรูปหนึ่งปรากฏกลางอากาศ บนแผนที่ดาวมีดวงดาวที่มืดมัว 18 ดวง มีพลังออร่าที่เรียบง่ายและโบราณแผ่กระจายออกมาจากดวงดาวทั้ง 18 ดวง 

“ผังดาวตก!”

หลัวซิวตวาดเสียงทุ้ม ดวงดาวทั้ง 18 ดวงในแผนที่ดาวบินลอยขึ้น ก่อนจะพุ่งชนเหล่าเทพฟ้าที่บุกเข้ามาฆ่าเขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ