มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1548

เงาของดาราสีดำดวงที่สามปรากฏขึ้นข้างหลังเขา เมื่อพลังพลานุภาพของกฎถูกดูดเข้าไปในจุดลมปราณ เงานของดาราดวงนี้ก็ค่อยๆ แข็งตัวขึ้น

ในขณะนี้ เสียงคำรามในร่างกายของหลัวซิวจนฟ้าดินสะเทือน แต่โชคดีที่นี่คือห้วงดาราที่ไร้ชีวิตชีวา มิฉะนั้น หากอยู่ในโลกาดาราอุดร จะดึงดูดความสนใจของกองกำลังหลักทั้งหมดอย่างแน่นอน

“กฎแห่งกมลโลกาใช้ไปประมาณ 30% ซึ่งหมายความว่าด้วยกมลโลกาชั้นสูงดวงนี้ ข้าสามารถเปิดร่างเนื้อจุดลมปราณได้อีกอย่างน้อยสองจุด เพื่อเข้าถึงแดนโลกาดาราที่ห้า!”

หลัวซิวลืมตาขึ้น สีหน้าของเขาดูตื่นเต้น แม้ว่าการเปิดจุดที่ห้าจะไม่ค่อยมากเมื่อเทียบกับจุดลมปราณสิบแปดจุด แต่เขายังมีโอสถมกุฎเทพปุถุชนเม็ดหนึ่ง ไม่ว่าจะใช้เปิดร่างเนื้อจุดลมปราณได้หรือไม่ ก็จะเป็นการทดลองแรก ยืนยันความคิดในใจของเขา

ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่ยากเกินไปที่จะเปิดจุดลมปราณสิบแปดจุดของแขนซ้ายทั้งหมด หากไม่ได้ กมลโลกาหายากและแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะบรรลุความสมบูรณ์แบบของเคล็ดวิชาจุดลมปราณ

ในโลกาดาราอุดร ดูเหมือนว่าไม่ยากสำหรับเขาที่จะได้กมลโลกาดวงนี้มา และทุกพิภพก็จะมีกมลโลกาซ่อนอยู่ แต่ตำแหน่งเฉพาะนั้นหายากเกินไปเช่นเดียวกับกมลโลกาของโลกเสวียนเทียน เขาค้นหาทุกที่ก็หาไม่พบ

ได้โอกาสครั้งเดียวอาจไม่ยาก แต่ถ้าอยากได้มากกว่าสิบกว่าครั้งติดต่อกันหรือหลายร้อยขึ้นไปนั้นยากเกินไป

เขายกมือขึ้นกำหมัด ดาราสีดำสามดวงที่อยู่ข้างหลังเขาจมลงในร่างกายของเขา พลังแห่งโลกาเพิ่มขึ้น ทำให้หลัวซิวรู้สึกถึงพลังทำลายล้างภายในร่างกายของเขา

โดยเฉพาะมือซ้ายของเขา หลังจากเปิดจุดลมปราณทั้งสามจุดแล้ว กำลังแข็งแกร่งที่สุด เขาสามารถทุบอัญเทพฟ้าให้แตกสลายได้อย่างง่ายดาย!

อุกกาบาตขนาดใหญ่พุ่งผ่านห้วงดารา ในการเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงเช่นนี้ ไม่มีใครสามารถระบุตำแหน่งของหลัวซิวได้อย่างแม่นยำ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ