มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1565

“เปลี่ยนค่ายเทพระดับ 2 ให้กลายเป็นสัญลักษณ์นั้น ต้องการอย่างน้อยก็ต้องเป็นนักค่ายเทพระดับ 4 ไม่รู้ว่าการแสดงของข้าจะดึงดูดความสนใจของผู้นำสำนักระดับสูงได้หรือไม่?”

ด้วยความคิดนี้ หลัวซิวมองลงไปที่ยันต์ค่ายระดับ 2 ที่ควบแน่นอยู่ในมือของเขา เขารู้ดีว่ามีเพียงได้สัมผัสกับการถ่ายทอดค่ายกลที่สูงกว่าเดิมของสำนักไท่ไหลเท่านั้น เขาถึงจะสามารถเพิ่มความามารถด้านค่ายกลให้ไกลกว่าเดิมในเวลาสั้น ๆ แล้วเข้าใกล้อนัตตาค่ายวาร์ป ซ่อมแซมให้ดีเพื่อบรรลุเป้าหมาย

“การประเมิน ผ่าน!”

เสียงเยือกเย็นดังขึ้นอีกครั้ง หลัวซิวรู้สึกว่าตามัวอีกครั้ง จากนั้นเขาก็ถูกเส่งออกจากพื้นที่ในกระจกโบราณ

“ชายหนุ่มคนนี้สามารถเรียกได้ว่าเป็นอัจฉริยะวิถีแห่งค่ายกล!”

“ข้าสงสัยว่าชายคนนี้เข้ามาในสำนักได้ซ่อนบางอย่างไว้ เป็นไปไม่ได้ที่จะมีคนที่เป็นนักค่ายเทพระดับหนึ่งแล้วบรรุถึงความสามารถแบบนี้ได้ภายในเวลาสามเดือน”

“บันทึกของสำนักไม่น่าจะมัความผิดพลาด ไม่สามารถตรวจสอบที่มาของชายคนนี้ได้ แต่ผลการฝึกตนและอายุขัยกระดูกของเขาเมื่อตอนที่เข้าสู่สำนักไม่สามารถปกปิดได้ อายุขัยกระดูกแปดสิบเจ็ดปี ผลการฝึกตนเจ้ายุทธจักรขั้น 7 ทุกอย่างเป็นปกติ”

“โลกนี้ช่างกว้างใหญ่นัก มีผู้บำเพ็ญตนอิสระที่ได้รับโอกาสและประสบความสำเร็จอยู่เสมอ ไม่ต้องพูดถึงสำนักไท่ไหลของเรา แม้แต่คนของกองกำลังจำนวนมากที่ไม่ทราบที่มาเหมือนกัน แค่ไม่มีเจตนาร้ายต่อสำนักของเราก็พอ..”

“นอกจากนี้ข้าได้ตรวจสวนเองแล้วด้วย บนร่างของชายหนุ่มคนนี้ไม่มีความลับอยู่ และที่มาก็ไม่สำคัญ”

ผู้อาวุโสหลายคนกำลังพูดคุยและโต้เถียงกันเล็กน้อย แต่เป้าหมายของหลัวซิวสำเร็จแล้ว เขาได้ดึงดูดความสนใจของสายค่ายกลระดับสูงได้อย่างแท้จริง

ไม่ทราบเวลาผ่านไปนานแค่ไหน กระจกโบราณขนาดใหญ่ก็ค่อยๆ หายไป การประเมินของศิษย์ทั้งหมดก็ได้เสร็จสิ้นลง

หลัวซิวถูกเรียกตัวไปที่ตำหนักที่อุดมไปด้วยปราณทิพย์มากมาย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ