มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1644

กฎความเร็วและกฎปริภูมิทั้งสองผสานเข้าด้วยกัน ผลลัพธ์นั้นลึกลับยิ่งกว่ากฎความเร็วเพียงอย่างเดียว ความเร็วบริสุทธิ์เพิ่มขึ้นไม่มากนัก แต่กลับเกิดการเปลี่ยนแปลงมากมาย ลึกลับซับซ้อน ผลลัพธ์นั้นเหมาะแก่การต่อสู้เป็นอย่างมาก

ท่ามกลางการบินระยะไกลและการไล่ล่า กฎความเร็วมีข้อได้เปรียบมากที่สุด แต่ถ้าเป็นการต่อสู้ระยะประชิดระยะประชิด การผสานรวมกันของความเร็วและกฎปริภูมิ สามารถสร้างข้อได้เปรียบของกฎทั้งสองได้อย่างถึงขีดสุด

หลังวิวัฒนาการปีกเทพ หลัวซิวก็เรียกมันว่าปีกเทพทะลุฟ้า

เมื่อเทียบกันแล้ว ของขลังทั้งสามชิ้นอย่างสำนักเต๋าเสวียนเทียน ปีกเทพไร้มลทินและหอกยุทธ์มังกรดำ สิ่งที่หลัวซิวสนใจมากที่สุดก็คือตำหนักวัฏสงสารและลูกแก้วความเป็นตายที่ยังคงอยู่ในกระบวนการหลอมรวมภายในตัวหยั่งรู้

ด้วยการหลอมรวมของทั้งสอง ภาพมายาวัฏสงสารภาพหนึ่งปรากฎขึ้นกลาง ตัวหยั่งรู้ของหลัวซิว ตำหนักวัฏสงสารฝังอยู่ตรงกลางภาพมายาวัฏสงสาร มีกระแสลึกลับของเต๋าไหลเวียนอยู่

ในเวลาเดียวกัน รอบ ๆ ตำหนักวัฏสงสาร ยังมีดาราที่กระพริบนับไม่ถ้วนก็ปรากฏขึ้นมา รวมถึงสายธารแห่งดวงดาวที่ส่องประกาย เฉกเช่นภาพที่เขาเห็นในลูกแก้วความเป็นตายปริภูมิวัฏสงสาร

เป็นไปอย่างที่เขาคาดเดา วัฏสงสารภายในลูกแก้วความเป็นตาย มันไม่ใช่วัฏสงสารที่แท้จริง แต่เป็นการฉายภาพของวัฏสงสารฟ้าดิน

ตอนนี้การฉายภาพนี้ปรากฏขึ้นในตัวหยั่งรู้ของเขา เขาสามารถสังเกตและสรุปความลึกลับของวัฏสงสารฟ้าดินได้จากมัน ใช้สิ่งนี้เพื่อปรับปรุงวัฏสงสารของตนเอง

ในขณะนี้ หลัวซิวลืมตาทั้งสองข้างขึ้น เมื่อมองขึ้นไปในทิศทางหนึ่ง เขาสัมผัสได้ถึงออร่าของหยูจือโจว

สักครู่ต่อมา ร่างของหยูจือโจวปรากฏขึ้นในสายตาของเขา หลังจากผ่านเวลาไปนานกว่าสองเดือน อาการบาดเจ็บที่ผลการฝึกตนของเขาหายดีแล้วบางส่วน แต่ก็ยังไม่เต็มศักยภาพ

ถึงอย่างนั้น เขาก็สามารถแสดงพลังระดับผู้แข็งแกร่งมกุฎเทพได้แล้ว เพียงแต่สภาวะนี้ไม่สามารถคงอยู่ได้นาน มิฉะนั้น อาการบาดเจ็บเก่าจะเกิดขึ้นอีก และจะยิ่งรุนแรงมากกว่าเดิม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ