มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1674

หลัวซิวก็รู้สึกอยากแลกเปลี่ยนมาก ๆ เช่นกัน ยาเซียนระดับ 9 สามารถทำให้เขานำมาเปิดจุดลมปราณทั้ง 18 บนแขนขวาได้ แต่ทว่าเสียดายที่ฝีมือการกลั่นยาในปัจจุบันของเขายังกลั่นออกมาไม่ได้ อยากใช้แก้วเทวซื้อ แต่ก็ไม่มีลู่ทางและช่องทางในการซื้อ

ขณะที่หลัวซิวกำลังรู้สึกเสียดายอยู่นั้น ผู้บำเพ็ญเซียนหญิงคนหนึ่งก็ค่อย ๆ ลุกตัวขึ้นแล้วพูด: “ข้ามียาเซียนระดับ 9 หนึ่งเตา มีทั้งหมดหกเม็ด ข้าไม่ต้องการแลกกับวัตถุดิบใด ๆ ทั้งนั้น แค่ต้องการแก้วเทว ผู้เสนอแก้วเทวสูงสุดจะได้ครอบครองยาเซียนทั้งหมด!”

ทันทีที่คำพูดนี้หลุดออกมา ทุกคนที่อยู่ในงานก็ต่างตกใจอย่างมาก ผู้ที่สามารถเข้าร่วมงานค้าขายในครั้งนี้ล้วนเป็นราชาเทพ ไม่ว่าผู้ใดก็ตามในนี้ อย่างน้อยก็มีทรัพย์สินไม่ต่ำกว่าสิบล้าน โดยเฉพาะยอดฝีมือที่ผลการฝึกตนบรรลุถึงราชาเทพช่วงกลาง ตลอดจนช่วงปลาย ประสิทธิผลในการใช้แก้วเทวนั้นแทบจะเห็นผลเพียงกระจิ๊ดริด อย่างไรเสียใช่ว่าวรยุทธ์ที่ทุกคนฝึกจะเหมือนหลัวซิวที่สามารถดูดกลืนกลั่นแปรแก้วเทวจำนวนมากได้ในทีเดียว

หากสามารถใช้แก้วเทวซื้อยาเซียนระดับ 9 ได้ละก็ ต้องทำให้ยอดฝีมือราชาเทพช่วงปลายทุกคนบ้าคลั่งได้อย่างแน่นอน!

“ข้าเสนอแก้วเทวชั้นกลางหนึ่งร้อยล้านชิ้น!”

ทันทีที่เริ่มต้นการแข่งขันก็ดุเดือดมาก ๆ แล้ว ยังไม่ทันให้หลัวซิวได้เอ่ยปากพูดอะไร ราคาก็พุ่งไปถึงหลักร้อยล้านแล้ว

“บ้าระห่ำเช่นนี้เลยหรือ?”

อิงบูเฉิงและเทพธิดายู่หรงที่อยู่ข้างกายหลัวซิวต่างก็ผงะไปเช่นกัน ถึงแม้พวกเขาทั้งสองก็มีทรัพย์สินหลักร้อยล้าน ทว่าแก้วเทวสำเร็จรูปในมือพวกเขากลับมีไม่มากเช่นนี้

ทรัพย์สินที่หมายถึงนั้น โดยทั่วไปจะครอบคลุมอาวุธสงคราม ของขลัง รวมไปถึงวัตถุดิบต่าง ๆ ที่อยู่ในแหวนเก็บของของตนรวมเข้าด้วยกัน 

“ข้าเสนอสองร้อยห้าสิบล้านชิ้น!”และในเวลานี้เอง ราคาก็พุ่งขึ้นสูงอย่างรวดเร็ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ