มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1726

ทันใดนั้น สีหน้าของหลัวซิวเปลี่ยนไป ตัวสำนึกที่แผ่กระจายไปทั่วหลายพันลี้อยู่ตลอดเวลา สัมผัสได้ถึงออร่าที่คุ้นเคย

เจ้าของออร่านี้คือเทพธิดายู่หรงนั่นเอง ในขณะนี้ดูเหมือนว่านางจะได้รับบาดเจ็บ มีคราบเลือดอยู่ทุกหนทุกแห่งบนชุดของนาง และใบหน้าของนางก็ซีด

ในบรรดานักยุทธ์มากมายที่มาถึงดาราแห่งกาลเวลา ผลการฝึกฝนของเทพธิดายู่หรงนั้นไม่แข็งแกร่งนัก ที่นี่จะมีการต่อสู้และแย่งชิงทรัพยากรและสมบัติบ่อยครั้ง ด้วยความแข็งแกร่งของนางเป็นเรื่องปกติที่นางจะเผชิญกับอันตราย

สำหรับหลัวซิวแล้ว เขาไม่ได้ติดต่อกับเทพธิดายู่หรงมากนัก แต่อย่างไรก็ตามก่อนที่จะมาถึงดาราแห่งกาลเวลา พวกเขามาที่นี่ในฐานะพันธมิตร หากนางพบปัญหาใด ๆ หลัวซิวจะไม่ลังเลใจที่จะช่วยเหลือด้วยความพยายามเพียงเล็กน้อย

“อยู่ในทิศทางนี้”

ด้วยความคิดในใจของเขา ปีกเทพไร้มลทิทะลุฟ้าก็กระพือยู่ข้างหลังเขา และหลัวซิวก็บินไปยังตำแหน่งที่อยู่ห่างออกไปกว่าสามพันลี้ราวกับสายลม

ในเวลาเดียวกัน ตัวสำนึกของหลัวซิวสัมผัสได้ถึงสองออร่า และในการรับรู้ของเขา ร่างสองร่างปรากฏขึ้น เป็นชายสองคนและผู้หญิงหนึ่งคน โดยมีเจตนาฆ่าที่โผล่ออกมาจากทั้งสองคน ล็อครัศมีของเทพธิดายู่หรงไว้

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสามคนนี้น่าจะเป็นผู้ที่ตามฆ่าเทพธิดายู่หรง

“บูม!”

ความเร็วของหลัวซิวนั้นเร็วมาก ระยะทางกว่าสามพันลี้ก็มาถึงในทันที และเขาก็ปรากฏตัวขึ้นข้างๆ เทพธิดายู่หรงที่ได้รับบาดเจ็บ

“เจ้าเองหรือ?” เทพธิดายู่หรงตกใจที่อยู่ ๆ ก็มีคนปรากฏตัวข้างๆ นาง เมื่อเห็นว่าคนที่ปรากฏตัวคือหลัวซิว ความประหลาดใจปรากฏขึ้นบนใบหน้าซีดของนาง

นางได้เห็นความแข็งแกร่งของเย่ห้าวหรานด้วยตาของนางเอง

“ฮึ่ม มีคนมาตายอีกคนแล้วหรือ?”

ชายสองคนและหญิงหนึ่งคนที่ตามฆ่าไม่ได้สนใจหลัวซิวที่ปรากฏตัว แต่นักยุทธ์หญิงสังเกตเห็นปีกสีขาวปดคู่บนหลังของหลัวซิว แสดงสีหน้าสนใจออกมา

“หลูเฉิงหลง ของขลังนภาเวหาของเขาค่อนข้างดี ข้าอยากได้” นักยุทธ์หญิงคนนี้มีผมยาวสีแดงเพลิง และมีรอยยิ้มที่เย้ายวนใจเล็กน้อยปรากฏขึ้นที่มุมปากของนาง

“ขอรับ!”

นักยุทธ์ชายคนหนึ่งเดินออกมาทันที และหอคอยเวทย์เพลิงไฟสีแดงก็ปรากฏขึ้นเหนือศีรษะของเขา เปล่งออร่าอันทรงพลังออกมา

ดวงตาของหลูเฉิงหลงหยุดอยู่ที่ร่างของหลัวซิว ราวกับว่าเขากำลังมองคนที่กำลังจะตาย หอคอยเวทย์เพลิงไฟสีแดงลอยขึ้นไปกลางอากาศ ต้านลมใหญ่ขึ้น และพุ่งเข้าหาหลัวซิวเพื่อปราบปรามเขา

หอคอยเวทย์เพลิงไฟสีแดงนี้เป็นของขลังที่ทรงพลังมาก และออร่าที่กระจายออกมาได้ผนึกอากาศรอบ ๆ พลังที่แข็งแกร่งของการล็อคอากาศนี้ แม้แต่ผู้เก่งกาจราชาเทพช่วงปลายก็เป็นเรื่องยากที่จะต้านทานได้

แน่นอนว่าสำหรับหลัวซิวในตอนนี้ การโจมตีระดับนี้ไม่นับอะไรเลย

เห็นเพียงเขาไม่ได้ใช้อาวุธของขลังใดๆ เขาเพียงแค่ต่อยไปยังอากาศ และความแข็งแกร่งของร่างยุทธ์ร่างเนื้อของเขาก็ระเบิดออกอย่างรุนแรง

“บูม!”

เสียงระเบดอันน่าสยดสยองดังก้อง พร้อมกับเสียงแตกหัก หอคอยเวทย์เพลิงไฟสีแดงนั้นถูกเขาต่อยกระเด็นออกไปยังบนท้องฟ้า มีรอยร้าวบนหอคอยเวทย์

“อะไรกัน?”

หลูเฉิงหลงตกตะลึง ในขณะนี้เขาไม่เข้าใจว่าผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าเขาซึ่งดูเหมือนจะไม่มีความผันผวนของความแข็งแกร่งผลการฝึกตนมากนักนั้นจะเป็นผู้เก่งกาจคนหนึ่ง

ฮึ่ม! ฮึ่ม! ฮึ่ม!

ในทันใดนั้น หลูเฉิงหลงยกมือขึ้นสะบัด ผังค่ายสองค่ายก็ลอยออกมาจากวงแหวนเก็บของ มีลายค่ายสัญลักษณ์สลักไว้บนผังค่ายเต็มไปหมด ภายใต้การกระตุ้น กลายเป็นค่ายกลสองค่าย และครอบคลุมหลัวซิวเทพกับธิดายู่หรง

นี่เป็นผังค่ายสองค่ายที่สลักค่ายเทพระดับ 9 ไว้ คือหนึ่งค่ายสังหารและหนึ่งค่ายยากเย็น ราคาของผังค่ายระดับ 9 นั้นสูงมาก คนทั่วไปไม่สามารถซื้อมาใช้ได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ