มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2012

ถึงแม้จะมีบางวรยุทธ์ที่สามารถคงสภาพรูปลักษณ์ภายนอก จากแววตาที่โหดเหี้ยมของสำนักหนานเหมินกลับสามารถดูออกอยู่ว่าสตรีนางนี้ยังสาวมากจริง ๆ ยังสาวเช่นนี้แต่มีผลการฝึกตนมกุฎเทพแล้ว ชีวิตในอนาคตต้องไร้ขีดจำกัดแน่นอน!

ดังนั้นมาตรแม้นว่าการโจมตีของนางเกือบจะทำให้ทั้งเซียนเหล็กเฟยหยางสูญสหลาย สำนักหนานเหมินก็ไม่ได้ลงมือโจมตีในทันทีเช่นกัน

“พิกัดของหลุมดำเอกภพอยู่ที่ใด?”หลัวซิวยืนอยู่บนชั้นดาดฟ้าพลางก้มมองลงไป สายตาร่วงลงบนตัวสำนักหนานเหมินพลางถามอย่างสุขุม 

เมื่อได้ยินคำถามดังกล่าว สีหน้าของสำนักหนานเหมินก็เปลี่ยนไปเล็กน้อย ช่วงนี้สมาคมเฟยหยางใช้หลุมดำเอกภพเพื่อมุ่งหน้าไปค้นและรีดไถทรัพยากรสมบัติจากโลกาเทพฟ้าชั้นต่ำจนได้กำไรมาเยอะมาก หรือว่ากองกำลังอื่น ๆ เริ่มรู้สึกอิจฉาแล้ว?

แต่ทว่าในโลกะอิมเอี๊ยงมีผู้ใดบ้างที่ไม่ทราบว่าสมาคมเฟยหยางเป็นกิจการของสำนักอิมเอี๊ยง? ความเป็นมาของเจ้าหมอนี่เป็นอย่างไรกันแน่? หรือว่าเขามาจากโลกาจ้าวมหาเทพที่อยู่บริเวณรอบ ๆ

สำนักหนานเหมินสามารถยืนยันได้โดยสิ้นเชิงว่าเหล่าหนุ่มสาวบนเรือรบทองคำตรงหน้านี้ ไม่ใช่นักยุทธ์ในโลกะอิมเอี๊ยงอย่างแน่นอน มิเช่นนั้นการที่พวกเขามีศักยภาพที่แข็งแกร่งเช่นนี้ จากความสามารถด้านหน่วยข่าวกรองของสมาคมเฟยหยาง พวกเขาไม่มีทางไม่ทราบเรื่องนี้แน่นอน

“ไม่ทราบว่าตัวตนของทุกท่านเป็นอย่างไรกันแน่?”สำนักหนานเหมินถามอย่างระมัดระวัง 

“ไอ้แก่ ตัวตนของพวกข้าเป็นอย่างไรนั้น ไม่ใช่สิ่งที่เจ้าสามารถสืบถามได้!”จีเสี่ยวจื่อแกล้งตอบกลับเหมือนมีความรู้ความสามารถสูงและลึก 

เมื่อได้ยินคำพูดดังกล่าว รูม่านตาของสำนักหนานเหมินจึงหดลง ส่วนฉียู่หรงและหนิงหานยู่ที่อยู่บนเรือรบกลับอมยิ้ม นิสัยขี้เล่นของจีเสี่ยวจื่อนี่กำเริบอีกแล้ว 

“ทุกท่านมาจากโลกาชั้นฟ้าหรือ?”สำนักหนานเหมินลองทดสอบหยั่งเชิงอีกครั้ง

“ขอเตือนเจ้าไว้ก่อน พาข้าไปหลุมดำเอกภพ อะไรที่ไม่ควรถามก็อย่าถาม มิเช่นนั้นข้าจักกวาดล้างให้สมาคมเฟยหยางของเจ้ากลายเป็นพื้นที่เรียบ”หลัวซิวพูดอย่างสุขุม

“ช่างโอหังยิ่งนัก เจ้าคิดว่าเจ้า……”  

ผู้อาวุโสทั้งสามที่อยู่ข้างกายสำนักหนานเหมินโกรธเกรี้ยวอย่างยิ่ง สมาคมเฟยหยางที่อยู่ในโลกะอิมเอี๊ยงเคยถูกผู้อื่นข่มขู่เช่นนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ