มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2014

หลังจากทำการสอบถาม หลัวซิวก็ทราบรายละเอียดเรื่องราวที่เกิดขึ้นฝั่งโลกแสงดาวอย่างรวดเร็ว

เมืองเฟยหยางเงียบเป็นเป่าสาก เซียนเหล็กเฟยหยางถูกกวาดล้างแล้ว ผู้อาวุโสทั้งสามในสมาคมเฟยหยางก็เสียชีวิตไปแล้ว หัวหน้าแก๊งสำนักหนานเหมิน ผู้แข็งแกร่งมกุฎเทพชั้น 6 ถึงกับกลายเป็นทาสรับใช้!

ภาพเหตุการณ์นี้ได้ทำลายความรู้ทั่วไปของทุกคน หากไม่ใช่เพราะได้พบเห็นกับตา พวกเขาไม่มีทางเชื่อแน่นอนว่าจะมีผู้ที่มีศักยภาพเก่งกาจเช่นนี้

“เกรงว่าคงมีเพียงใต้เท้าหมิงจวินในโลกะอิมเอี๊ยงของเราสินะถึงสามารถทำได้?”คนจำนวนมากต่างมองหน้าซึ่งกันและกัน ยิ่งกว่านั้นคือไม่กล้าแม้แต่จะหายใจแรงเลย

หมิงจวินก็คือผู้แข็งแกร่งอันดับหนึ่งในโลกะอิมเอี๊ยง มีผลการฝึกตนกึ่งจ้าวมหาเทพ จึงถูกขนานนามว่า​​หมิงจวิน ซึ่งมีความหมายว่าเป็นผู้สูงศักดิ์ในโลกะอิมเอี๊ยงนั่นเอง

โครมคราม……

เรือรบทองคำบินลอยขึ้นฟ้า บนชั้นดาดฟ้า สำนักหนานเหมินกำลังยืนเคารพนอบน้อมอยู่ด้านหลังหลัวซิว ส่วนสภาพอาการบาดเจ็บของเขาถูกหนิงหานยู่ใช้กฎชีวิตฟื้นฟูให้กลับคืนสู่สภาพปกติแล้ว 

“นายท่าน ตำแหน่งของหลุมดำเอกภพอยู่ห่างจากดาวอิมเอี๊ยงค่อนข้างไกล เราสามารถมุ่งหน้าไปโดยการนั่งค่ายวาร์ปศาสตร์ดารา”สำนักหนานเหมินพูดอย่างเคารพนอบน้อม 

ช่องจิตของเขาถูกหลัวซิวกลั่นแปรไปแล้ว ซึ่งถือเป็นหุ่นเชิดตัวหนึ่งของหลัวซิวอย่างแท้จริงแล้ว ภายในวิญญาณดั้งเดิมของเขามีตราประทับแห่งความถวายจงรักภักดี เป้าหมายทั้งหมดทั้งมวลของเขา ล้วนจะปฏิบัติตามปณิธานของนายท่าน

หลังจากผ่านไปพักหนึ่ง พวกหลัวซิวก็มาถึงฐานที่มั่นแห่งหนึ่งของสมาคมเฟยหยาง ที่นี่มีค่ายวาร์ปศาสตร์ดาราหนึ่งจุด ซึ่งสามารถวาร์ปไปยังดาวเคราะห์ที่อยู่ละแวกหลุมดำเอกภพ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ