มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2037

ดาราทั้ง 36 ดวงที่อยู่ในจุดตันเถียนชี่ไห่แวววาวจับตามากยิ่งขึ้น ภายใต้การชุบและการขัดเกลาจากทัณฑ์สายฟ้า พลานุภาพที่แฝงซ่อนอยู่ในดาราเหล่านี้ทรงพลังมากยิ่งขึ้น มาตรแม้นว่าบรรลุไม่ถึงระดับศัตราวุธราชาชั้นยอด แต่ก็ไม่ต่างกันมากเท่าไหร่อย่างแน่นอน 

ในขณะเดียวกัน พลังแห่งโลกาในจุดลมปราณทั้ง 36 จุดบนแขนซ้ายขวาของเขาก็แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นด้วย พลังและเลือดเปี่ยมล้นไปด้วยพลังที่มากกว่าเดิม

ทัณฑ์สายฟ้าดำเนินการอยู่นานมาก กระทั่งหลังจากแสงอัสนีสลายหายไปหมดแล้ว เงาร่างของหลัวซิวถึงจะค่อย ๆ ปรากฏ 

เสื้อผ้าบนตัวเขาถูกผ่าจนแหลกสลายเป็นฝุ่นผงตั้งนานแล้ว หุ่นเขาสูงชะลูดสมบูรณ์แบบ กล้ามเนื้อและผิวหนังทุกส่วนล้วนเหมือนดั่งผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดในฟ้าดินผืนนี้

มีปรากฏการณ์ประหลาดปรากฏรอบกายเขาอย่างต่อเนื่อง หมื่นจักรวาลไร้รูปได้รับการวิวัฒนาการอย่างไม่หยุดหย่อน วิวัฒนาการการเวียนว่ายตายเกิดห้วงเวลาเป็นครั้งคราว วิวัฒนาการวิชาล้ำเลิศอย่างพลังอมตะต่าง ๆ เป็นระยะ ซึ่งทอง ไม้ น้ำ ไฟ ดิน ลม อัสนี หยินและหยางล้วนครอบคลุมอยู่ภายใน 

ราชาเทพ!

หลัวซิวค่อย ๆ หลบตาลง สัมผัสกับพลังเทพอันมากมายมหาศาลอย่างไร้ขอบเขตที่ซัดสาดอยู่ภายในร่างกาย การตระหนักรู้ในแดนกฎก็ได้รับการยกระดับจนถึงขีดสุด ย่างเข้าสู่แดนขั้น 6!

อดีต ผลการฝึกตนของเขาสามารถก้าวข้ามสองแดนใหญ่ต่อกรกับคู่ต่อสู้ แต่ปัจจุบันเขาบรรลุถึงแดนราชาเทพแล้ว ทว่ากลับไม่มีศักยภาพในการต่อกรกับจ้าวมหาเทพ

ยิ่งถึงช่วงหลังของแดนยุทธ์ ระยะความต่างของแต่ละแดนก็จะยิ่งอยู่ยิ่งมาก ระดับความยากในการบรรลุก็ยิ่งมาก โอกาสในการท้าประลองและเอาชนะผู้ที่อยู่เหนือกว่าตนก็จะต่ำลง

ในดาราจักรวาลที่กว้างใหญ่ไพศาลนี้ ผู้แข็งแกร่งระดับจ้าวมหาเทพยึดกุมสิทธิ์และอำนาจในระดับที่แน่นอนแล้ว สามารถควบคุมกฎดั้งเดิมขั้น 8

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ