มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2038

เห็นได้ชัดเจนเลยว่าการสูญเสียผู้แข็งแกร่งจำนวนมากในทีเดียวของสำนักอิมเอี๊ยง ทำให้พวกเขาทราบแล้วว่าตนเองได้รุกรานผู้ที่ไม่ควรรุกราน ดังนั้นจึงถอนกำลังพลทั้งหมดกลับไป เกรงว่าจะนำพาหายนะที่ทำให้สำนักล่มสลายกลับมา

สำหรับการรู้จักวางตัวของสำนักอิมเอี๊ยง หลัวซิวก็ไม่มีความจำเป็นต้องไปหาเรื่องพวกเขาอยู่แล้ว แม้ก่อนหน้านี้คนจำนวนมากในโลกแสงดาวจะถูกสมาคมเฟยหยางจับไปขาย แต่สำหรับผู้คนในโลกแสงดาวแล้ว การได้มาโลการะดับจ้าวมหาเทพในทันทีนั้น สามารถพูดได้เลยว่าเป็นโอกาสที่หายากมาก ๆ

เดิมทีการเข้ามาในโลกะอิมเอี๊ยง หลัวซิวไม่มีความคิดที่จะอยู่ที่นี่ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ทว่าการเดินทางในจักรวาลยังเงียบเหงาอยู่ จีเสี่ยวจื่อและหนิงหานยู่ยัยหนูทั้งสองดึงดันที่จะผ่อนคลายเที่ยวสนุกอยู่ที่นี่ก่อนให้ได้

ภายใต้ความบังเอิญจึงได้กลับไปยังโลกแสงดาว เวลาหกสิบกว่าปีก็ล่วงเลยไปอย่างรวดเร็ว ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว หลัวซิวจึงไม่มีความคิดที่จะอยู่ที่นี่ต่อให้เสียเวลา

เรือรบทองคำพุ่งขึ้นไปในห้วงดารา หลังจากเวลาผ่านพ้นไปหลายเดือน หลัวซิวเดินทางตามสัญลักษณ์บนแผนที่ดาว มาถึงโลกะอัมพรเทว

สำหรับโลกะอัมพรเทวนั้น ภายในจิตใจหลัวซิวเปี่ยมล้นไปด้วยคำถามมากมาย เนื่องจากตำหนักวัฏสงสารปรากฏครั้งแรกที่นี่ และข่าวลือเล่ากันว่าตำหนักวัฏสงสารปะทุออกมาจากสถานที่ที่ชื่อว่าเหวญาณปีศาจ

ทว่าหลัวซิวไม่ได้มุ่งหน้าตรงไปยังตำแหน่งที่ตั้งของเหวญาณปีศาจโดยตรง และไม่ได้เดินทางไปดาวเคราะห์หลักของโลกะอัมพรเทวเช่นกัน แต่เป็นการมาถึงดาวเคราะห์ที่เป็นตำแหน่งที่ตั้งของตระกูลเทพสงคราม

สำหรับตระกูลเทพสงครามนั้น มีตำนานหลากหลายรูปแบบที่เล่าขานในโลกะอัมพรเทว ในบรรดาตำนานเรื่องเล่าทั้งหมด ตำนานที่ผู้คนพูดถึงมากที่สุดก็คือประวัติความเป็นมา รวมไปถึงความเก่าแก่ของตระกูลเทพสงคราม บรรพบุรุษของพวกเขาคือเทพที่เกะกะระรานถึงขีดสุดองค์หนึ่ง 

ถึงแม้ตระกูลเทพสงครามจะตกต่ำลงแล้ว แต่ผู้คนในตระกูลเทพสงครามมีพรสวรรค์ด้านการฝึกยุกธ์ที่เหนือกว่ามนุษย์ตั้งแต่กำเนิด อีกทั้งผู้คนในตระกูลเทพสงครามเกิดมาก็เป็นนักรบแล้ว เชี่ยวชาญการเข่นฆ่า สามารถเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วท่ามกลางการสู้รบ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ