มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2080

หลังจากที่สำนักไท่ฉือเผยแพร่ข่าวออกไป สำนักกระบี่ฟ้ามกุฎ วังกว่างหาน ตระกูลจ้าว ตระกูลจู้ ตระกูลฉีและกองกำลังขนาดใหญ่อื่น ๆ ต่างได้รับข่าวนี้

ทันใดนั้น ทั่วทั้งโลกะอัมพรเทวทั้งหมดก็ตกอยู่ในวุ่นวาย แม้แต่โลกะดาราคุนหลุนที่อยู่ใกล้เคียงก็ได้รับข่าวว่ามีกองกำลังขนาดใหญ่กำลังจะเคลื่อนไหว ต้องการส่งคนไปยังโลกะอัมพรเทวที่อยู่ใกล้ๆเพื่อจับตัวหลัวซิวและรับรางวัลจากสำนักจักรพรรดิยอดอัมพร

หนิงหานยู่และจีเสี่ยวจื่อได้ยินข่าวจากข้างนอก ดังนั้นพวกนางจึงไม่มีความตั้งใจที่จะสนุกสนานข้างนอกอีก ดังนั้นพวกนางจึงกลับไปที่เมืองเทพสงครามทันที

ต้องบอกว่าวิธีการสอบถามข่าวของหนิงหานยู่นั้นดีมาก นางยังพบว่าข่าวนั้นแพร่ออกมาจากสำนักไท่ฉือด้วยซ้ำ

“ดูเหมือนว่าคนจากสำนักไท่ฉือจะไม่โง่ พวกเขารู้วิธียุยงให้คนอื่นหยั่งเชิงข้า” หลัวซิวได้ยินข่าวและสรุปแผนของสำนักไท่ฉือทันที

“พี่ใหญ่ ท่านวางแผนอะไรไว้? ข้าได้ยินมาว่ามีคนจำนวนมากมาในครั้งนี้ เทียบไม่ได้กับสำนักเทวพยัคฆ์และสำนักเทวพยัคฆ์” หนิงหานยู่พูดอย่างกังวล

“มาแล้วก็รับมือ ค่ายกลที่ข้าสร้างในเมืองเทพสงครามจะพังง่ายขนาดนั้นเลยรึ?”

หลัวซิวโบกมืออย่างไม่ได้กังวล เปลี่ยนเรื่องและพูดว่า “เจ้าได้รับข่าวที่ข้าให้เจ้าไปสืบหรือไม่?”

“ได้รับแล้ว” หนิงหานยู่พูดทันที “แม้ว่าหยูจือโจวจะหายตัวไปเป็นเวลานาน แต่ก็มีข่าวลือว่ามีคนพบเขาในดารานภากาศทมิฬ”

ตอนนี้มาถึงโลกะอัมพรเทวแล้ว เมื่อหนิงหานยู่ออกไป หลัวซิวก็ขอให้นางให้ความสนใจกับข่าวที่เกี่ยวข้องกับหยูจือโจวและศิลาของหุบเขาผนึกปีศาจ หลัวซิวยังวางแผนที่จะเข้าไปอีกครั้ง ถ้าเขามีโอกาส

ศิลาของหุบเขาผนึกปีศาจ มีความลึกลับซ่อนอยู่ ตามที่หยูจือโจวกล่าวในตอนต้น การยืนอยู่หน้าศิลาและทำความเข้าใจความลึกลับสามารถเพิ่มผลการฝึกตนได้ เพราะหยูจือโจวยังได้รับโอกาสดังกล่าว ผลการฝึกตนของเขาจึงไปถึงมกุฎเทพช่วงปลาย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ