มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2142

“โฮกก!”

ในห้วงดาราที่กว้างใหญ่อย่างไร้ขอบเขต มีเสียงคำรามที่เปี่ยมล้นไปด้วยความร่าเริงดังก้องขึ้นมา หลังจากกลืนกินช่องจิตของบรรพอาจารย์เทียนคุนแล้ว อสูรดูดจิตก็วิวัฒนาการสำเร็จอีกครั้ง บรรลุถึงระดับมกุฎเทพ

หลังจากผ่านไปอีกระยะหนึ่ง หนิงหานยู่ก็ออกจากการปิดขังแล้ว ครั้งนี้นางได้กลั่นแปรเลือดมังกร ในที่สุดผลการฝึกตนที่ทลายประตูแห่งกฎเกณฑ์ ก้าวเข้าสู่แดนมกุฎเทพสำเร็จ

นอกจากนี้แล้วดอกผลของฉียู่หรงและจีเสี่ยวจื่อก็ไม่น้อยเช่นกัน ต่างเลื่อนจากมกุฎเทพขั้นปฐมภูมิก้าวเข้าสู่มกุฎเทพช่วงกลาง

ในหนึ่งแดนใหญ่นั้นแบ่งออกเป็นเก้าแดนเล็ก ทุก ๆ สามแดนเล็กคือหนึ่งช่วง บางทีมกุฎเทพขั้น 3 คนหนึ่งอาจจะไม่แข็งแกร่งกว่ามกุฎเทพขั้น 1 มากเท่าไหร่นัก แต่มกุฎเทพขั้น 4 คนหนึ่งกลับแข็งแกร่งกว่ามกุฎเทพขั้น 3 มาก ๆ ยิ่งกว่านั้นคือสามารถทำการกดอัดมกุฎเทพขั้น 3 ได้ด้วย!

เพราะฉะนั้นแล้วการที่จีเสี่ยวจื่อและฉียู่หรงสามารถบรรลุถึงมกุฎเทพช่วงกลางได้นั้น พูดได้เลยว่าการฝึกยุทธ์ของพวกนางมีการพัฒนาหนึ่งก้าวใหญ่

ยืนอยู่บนดาดฟ้าของเรือรบ หลัวซิวนั่งท่าขัดสมาธิ ด้านหน้ามีโต๊ะตั้งอยู่หนึ่งตัว ฉียู่หรงกำลังรินเหล้าให้เขาอยู่ข้าง ๆ อย่างเชื่อฟังคำสั่ง

มีเสียงคำรามของอสูรดูดจิตดังมาจากบริเวณรอบ ๆ ของเรือรบทองคำอยู่เป็นระยะ มัน ณ ปัจจุบันถือว่ามีความสามารถในการแสดงพลานุภาพขั้นพื้นฐานออกมาในห้วงดาราได้แล้ว

“ใกล้จะถึงดาราอัมพรเทวแล้ว”หลัวซิวเบิ่งมองห้วงดาราพลางพูด

เห็นได้ชัดเจนเลยว่าท่าทางที่กำลังรินเหล้าของฉียู่หรงชะงักลงไปเล็กน้อย สำหรับนางแล้ว ในดาราอัมพรเทวมีเรื่องราวบางอย่างที่นางลืมไม่ลง

“ในเมื่อเดินทางผ่าน ก็ไปเที่ยวเล่นบนดาราอัมพรเทวอีกรอบเถิด”หลัวซิวพูดอย่างเรียบนิ่ง เขาต้องรู้อยู่แล้วว่าจิตใจของฉียู่หรงกำลังคิดเรื่องอะไรอยู่

“คุณชายเจ้าค่ะ ข้า……”สภาพจิตใจของฉียู่หรงซับซ้อนเล็กน้อย ภายในเวลาชั่วขณะ นางถึงกับไม่รู้เลยว่าควรพูดอะไรดี

ความเร็วในการโบยบินของเรือรบทองคำรวดเร็วมาก ๆ ผ่านไปไม่นานนักก็มาถึงดาราอัมพรเทวอีกครั้ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ