มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2160

ภายในเวลาช่วงพริบตาเดียว ประตูของวิชาจิตเคล็ดเทพสงครามมกุฎเทพก็เปิดออก การตระหนักรู้ต่าง ๆ วนเวียนอยู่ในหัวซิงเฉิน

ก่อนหน้านี้หลัวซิวก็รับปากแล้วว่า หากมีคนสามารถบรรลุถึงแดนมกุฎเทพ เขาก็จะประทานภาคต่อของวิชาจิตให้คนคนนั้น

“หัวหน้าตระกูลจะบรรลุสู่มกุฎเทพแล้วหรือ?”

“ในที่สุดตระกูลเทพสงครามของเราก็จะรุ่งเรืองขึ้นแล้วหรือ?”

วินาทีนี้ คนทั้งตระกูลเทพสงครามต่างเฉลิมฉลองอย่างมีความสุข โดยเฉพาะเหล่าผู้อาวุโส ล้วนร้องไห้จนน้ำตานองหน้า ตื่นเต้นดีใจมากจนควบคุมตัวเองไม่อยู่

แต่ในขณะที่ทั้งตระกูลเทพสงครามกำลังเฉลิมฉลองอย่างมีความสุขอยู่นั้น กึ่งจ้าวมหาเทพ 30 คนจากโลกาชั้นฟ้าก็ย่างกรายมาถึงดาราอัมพรเทวที่เป็นดาราหลักของโลกะดาราอัมพรเทวแล้ว!

กึ่งจ้าวมหาเทพ 30 คนนี้ไม่ลีลาเลยแม้แต่น้อย เข้าไปในค่ายวาร์ฟล่องหนของดาราอัมพรเทวในทันที มุ่งหน้าตรงไปยังตระกูลเทพสงครามที่อยู่ในแถบชายแดนทางทิศตะวันตก

สำหรับเรื่องที่กึ่งจ้าวมหาเทพ 30 คนลงมายังโลกามนุษย์นั้น กองกำลังใหญ่ทั้งสามของโลกาชั้นฟ้าไม่เข้าใจกองกำลังในโลกามนุษย์แต่อย่างใด เมื่อพลังออร่าของพวกเขาปรากฏในดาราหลักอัมพรเทว ภายในเวลาชั่วพริบตาก็ทำให้กองกำลังทั้งหลายต่างอกสั่นขวัญหาย ตกตะลึงมากจนหน้าถอดสี!

“สถานที่ตั้งของวังกว่างหาน ไม่อนุญาตให้บุกรุกมั่วซั่ว!”

บนดาราหลักอัมพรเทว กองกำลังใหญ่ทั้งหลายล้วนดูแลสถานที่ตั้งของค่ายวาร์ฟล่องหน

วินาทีนี้มีผู้ที่ไม่ได้รับเชิญบุกเข้ามาในสถานที่ตั้งของวังกว่างหาน คนเหล่านี้ไม่พูดพร่ำทำเพลง บุกเข้ามาโดยตรงแล้วมุ่งหน้าตรงไปยังค่ายวาร์ฟล่องหน

ในสถานที่ตั้งของค่ายวาร์ฟล่องหน ก็มีผู้อาวุโสแดนมกุฎเทพคอยคุ้มกันรักษาเช่นกัน แต่ทว่าทันทีที่ผู้อาวุโสมกุฎเทพนั่นปรากฏตัว อำนาจบารมีอันน่าสยดสยองที่มโหฬารพันลึกก็กดอัดเขาจนคลานลงไปกับพื้นภายในพริบตา ขยับไม่ได้เลยแม้แต่น้อย!

พลังออร่าของผู้แข็งแกร่งระดับกึ่งจ้าวมหาเทพ 30 คนปะทุ ทำให้ผู้คนทั้งดาราหลักอัมพรเทวตื่นตกใจภายในพริบตา!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ