มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2161

ซิงเฉินสะสมผลการฝึกตนมาอย่างแน่นหนา อาศัยเลือดบรรพบุรุษบรรลุสู่แดนมกุฎเทพในทีเดียว เรียกได้เลยว่าเป็นผู้บุกเบิกคนแรกของตระกูลเทพสงครามในรอบหลายล้านปี

สำหรับเขาแล้วทัณฑ์สายฟ้าพิโรธนั้นสบายอย่างยิ่ง หลังจากตระกูลเทพสงครามบรรลุถึงราชาเทพแล้ว ศักยภาพและพรสวรรค์ก็จะค่อย ๆ เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะหลังจากที่ได้รับการกระตุ้นปลุกตื่นและเพิ่มเสริมจากเลือดบรรพบุรุษแล้ว พรสวรรค์ของซิงเฉินก็ได้รับการยกระดับอย่างมาก

ในเมื่อตระกูลนี้ถูกขนานนามว่าเป็นเทพสงคราม พวกเขาก็คือตระกูลที่คงอยู่เพื่อการสู้รบโดยสิ้นเชิง ถึงแม้ซิงเฉินจะเพิ่งบรรลุถึงแดนมกุฎเทพ แต่กำลังรบของเขากลับไม่ด้อยกว่ามกุฎเทพช่วงกลางอย่างแน่นอน!

ยิ่งกว่านั้นคือหากให้เขาปรับผลการฝึกตนให้มั่นคงขึ้น ตระหนักรู้และฝึกพลังอมตะที่ทรงพลังอีกนิดหน่อย การที่จะข้ามขั้นต่อกรกับมกุฎเทพช่วงปลายนั้นก็ไม่ใช่เรื่องยาก

หลังจากข้ามผ่านทัณฑ์แล้ว ซิงเฉินก็ระงับความฮึกเหิมในใจเอาไว้ ลอยตัวลงมาจากกลางนภา มาถึงตรงหน้าหลัวซิวแล้วก้มกราบอย่างเคารพน้อมน้อม

หลัวซิวยอมรับการก้มกราบนี้อย่างสบายใจ เนื่องจากหากไม่มีโชคที่เขามอบให้ ซิงเฉินไม่มีทางมีวันนี้ ตระกูลเทพสงครามก็แทบจะไม่มีทางมีอนาคตได้เช่นกัน

“ลุกขึ้นมาเถอะ หวังว่าเจ้าจะไม่ทำให้เลือดบรรพบุรุษหยดนี้เสียเกียรติ ข้าหวังว่าจะได้เห็นเกียรติภูมิสูงสุดของบรรพบุรุษเจ้าปรากฏในฟ้าดินผืนนี้อีกครั้งจากตัวเจ้า!”หลัวซิวหัวเราะฮ่าฮ่าเสียงดัง

วินาทีนี้เขาอารมณ์ดีมาก ๆ หากเขาสามารถจัดตั้งกองพลเทพสงครามที่ไร้เทียมทานในตำนานขึ้นมาด้วยกำมือตนเอง อนาคตกองพลนี้ต้องกลายเป็นผู้สนับสนุนแข็งแกร่งที่ทำให้เขายืนตระหง่านในจักรภพแปดโลกาได้อย่างแน่นอน

“ซิงเฉินจะไม่ทำให้คุณชายผิดหวังแน่นอน ตระกูลเทพสงครามก็ยินดีที่จะรับใช้คุณชาย ทำสงครามปราบปราบในโลกหล้า!”ซิงเฉินพูดอย่างตื่นเต้นดีใจ

เหล่าผู้อาวุโสที่อยู่ในที่เกิดเหตุก็ต่างพากันก้มคำนับ แล้วพูดอย่างเสียงดัง: “ยินดีอุทิศตนให้คุณชายกดหัวเรียกใช้!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ