มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2162

นอกเหนือจากนี้แล้วภายใต้การโน้มนำจากปณิธานของหลัวซิว ในโลกาจุดลมปราณก็ค่อย ๆ มีแดนปริศนาถูกบุกเบิกเป็นจำนวนมากเช่นกัน ภายในแดนปริศนามีภัยอันตรายและการฝึกฝน ในขณะเดียวกันก็มีโชคบางอย่างที่ถูกเขาใส่เข้าไป เพื่อจัดเสนอให้ผู้คนในตระกูลเทพสงครามเข้าไปฝึกปรือภายในแดนปริศนา

ภายใต้การนำพาของเหล่าผู้อาวุโสในตระกูล ตระกูลเทพสงครามบุกเบิกอาณาจักรแห่งหนึ่งในโลกาจุดลมปราณ ก่อสร้างบ้านเกิดเมืองนอน ทุกอย่างดำเนินการไปอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย

โครมคราม……

และในเวลานี้เอง พลังออร่าที่มากมายมหาศาลพลังหนึ่งก็ปรากฏบนนภาดาวเคราะห์ที่ตระกูลเทพสงครามอยู่อาศัย เรือรบขนาดใหญ่ที่เหมือนดั่งอสูรโหดโบราณสามลำลอยขวางอยู่กลางนภาสูง

บนเรือรบทุกลำล้วนมีผู้แข็งแกร่งกึ่งจ้าวมหาเทพที่ออร่าฮึกเหิมยืนอยู่สิบคน สีหน้าอารมณ์ของแต่ละคนเย็นยะเยือก จิตสังหารเข้มข้น

และบนเรือรบทั้งสามลำก็คือกึ่งจ้าวมหาเทพทั้ง 30 คนนั่นเอง ภายใต้การรวบรวมพลังออร่าทั้งหมด ดูแข็งแกร่งเกรียงไกรจนน่ากลัว อสูรจิตทุกดวงที่อยู่บนดาวเคราะห์ล้วนหมอบคลานอยู่บนพื้น ร่างกายสั่นเทาอยู่ที่โดยที่ทำอะไรไม่ได้เลย!

ซิงเฉินที่บรรลุถึงมกุฎเทพ กำลังอยู่ในช่วงจิตใจฮึกเหิมและองอาจห้าวหาญพอดี แต่เมื่อเขาสัมผัสได้ถึงพลังออร่าที่กึ่งจ้าวมหาเทพทั้ง 30 คนกดอัดลงมา จิตใจก็จมดิ่งลงไปถึงก้นเหว ราวกับได้เผชิญหน้ากับศัตรูตัวฉกาจ!

“คุณชาย คนเหล่านี้……”

สีหน้าของซิงเฉินขาวซีดเล็กน้อย ในผู้แข็งแกร่งทั้ง 30 คนนี้ เขารู้อยู่ว่าตนเองไม่ใช่คู่ต่อสู้ของผู้ใดเลย เหตุใดผู้แข็งแกร่งที่มากมายเช่นนี้ถึงย่างกรายมายังเมืองเทพสงคราม?

“คนพวกนี้มาเพราะข้า”หลัวซิวตอบกลับอย่างเรียบนิ่ง

ใบหน้าที่เรียวบางของหนิงหานยู่และจีเสี่ยวจื่อที่อยู่ข้างกายก็ดูเข้มงวดขึ้นมาเช่นกัน เนื่องจากกึ่งจ้าวมหาเทพทั้ง 30 คนนี้ ศักยภาพของทุกคนล้วนไม่ใช่เรื่องล้อเล่นเลย

อยู่ในกึ่งจ้าวมหาเทพเหมือนกัน ผู้ที่กำเนิดจากสำนักจักรพรรดิและกองกำลังใหญ่ชั้นยอดนั้น ไม่ใช่สิ่งที่ตาแก่ในโลกามนุษย์ที่อาศัยการนอนหลับใหลเพื่อดิ้นทุรนทุรายมีชีวิตต่อสามารถเทียบเคียงได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ