มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2175

กลุ่มหนึ่งสี่คนก็มีมกุฎเทพสามคนแล้ว อีกทั้งเห็นได้ชัดเจนเลยว่ามีหลี่ยู่นี่เป็นผู้นำ เช่นนั้นหลี่ยู่คนนี้ก็ต้องยิ่งไม่ธรรมดาแน่นอน โดยเฉพาะมีพลังออร่าไร้รูปหนึ่งที่แผ่กระจายออกมาจากตัวคนดังกล่าว ทำให้ฉินเฟยเสว่สัมผัสได้ลาง ๆ ว่าฝ่ายตรงข้ามมีโอกาสเป็นผู้แข็งแกร่งแดนมกุฎเทพขั้นสูงสูงมาก ๆ

มกุฎเทพขั้นสูงคนหนึ่ง เมื่อมองในวังอัมพรกลียุคแล้ว นั่นก็เป็นผู้แข็งแกร่งระดับผู้คุมกฎแล้ว

เมื่อหยวนเทียนสวินนั่นเห็นว่าฉินเฟยเสว่และหลัวซิวพูดคุยกันได้มีความสุข จึงไม่พอใจขึ้นมาในทันที เขาคือผู้ที่ตามจีบฉินเฟยเสว่ หากไม่ใช่เพราะฉินเฟยเสว่ เขาเบื่อที่จะมาสำนักเล็ก ๆ อย่างสำนักหยินหยางด้วยซ้ำ

เดิมทีอยากอาศัยโอกาสนี้กระชับความสัมพันธ์กับฉินเฟยเสว่ ทว่ากลับนึกไม่ถึงเลยว่าฉินเฟยเสว่ไม่สนใจตัวเองเลยด้วยซ้ำ ในทางตรงกันข้ามกลับพูดคุยกับคนแปลกหน้าคนหนึ่งได้อย่างมีความสุข แล้วเมินไม่สนใจเขา

จีเสี่ยวจื่อและหนิงหานยู่ต่างสวมใส่ผ้าคลุมหน้าสตรี ซึ่งตัวผ้าคลุมหน้ามีประสิทธิผลด้านการปิดกั้นการสำรวจจากตัวสำนึก แม้จะดูไม่โดดเด่นมากนัก แต่แค่ดูก็รู้แล้วว่าเป็นสตรีผู้ภาคภูมิแห่งสวรรค์ที่ออร่าไม่ธรรมดา

“ไอ้หมอนั่นคือผู้ใด? ข้างกายมีสตรีสองนางที่ไม่เลวแล้ว หรือว่ามันก็หมายปองตัวฉินเฟยเสว่เช่นกัน?”

เห็นได้ชัดเจนเลยว่าหยวนเทียนสวินเชื่อและยอมรับแล้วว่าหลัวซิวเป็นศัตรูในจินตนาการของตนเอง เขารู้สึกว่าสาเหตุแท้จริงที่ฝ่ายตรงข้ามมาร่วมงานเลี้ยงวันเกิดของประมุขอาวุโสนั้น เป้าหมายต้องเป็นการจีบฉินเฟยเสว่เหมือนกันแน่นอน

ต้องท้าวความก่อนว่าฉินเฟยเสว่ในปัจจุบันคือผู้สืบทอดเจ้าตำหนักวังอัมพรกลียุคคนต่อไปเชียวนะ หากผู้ใดสามารถเป็นคู่ครองของนาง ไม่แน่อนาคตก็จะได้เป็นสามีของเจ้าอาจารย์แห่งวังอัมพรกลียุค!

แม้อนาคตฉินเฟยเสว่จะไม่ได้เป็นเจ้าอาจารย์แห่งวังอัมพรกลียุค อนาคตก็ต้องเป็นคนใหญ่คนโตของวังอัมพรกลียุคแน่นอน อนาคตยาวไกลอย่างไร้ขีดจำกัด

“สหายท่านนี้แซ่หลี่ ไม่ทราบว่ามีความสัมพันธ์อะไรกับตระกูลหลี่แห่งดาวเทียนเชี่ยนหรือไม่?”หยวนเทียนสวินพูดแทรกขึ้นมาคำหนึ่งอย่างอดไม่ได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ