มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2200

“มึงไม่มีทางใช่มกุฎเทพขั้นสูง มึงก็เป็นจ้าวมหาเทพเช่นกัน!”อูหม่าคงเขม็งมองหลัวซิวด้วยสายตาที่เข้มขรึม หากมีเพียงร่างยุทธ์จ้าวมหาเทพละก็ ต้องไม่มีทางมีอาณาจักรที่แข็งแกร่งเช่นนี้แน่นอน สิ่งเดียวที่อธิบายได้นั่นก็คือฝ่ายตรงข้ามก็เป็นจ้าวมหาเทพเช่นกัน

หลัวซิวเบื่อที่จะอธิบายในเรื่องนี้ด้วยซ้ำ พลังของร่างยุทธ์ระดับจ้าวมหาเทพปะทุ แล้วปล่อยหมัดออกไป หมื่นจักรวาลไร้รูปวิวัฒนาการกฎต่าง ๆ จนผนึกรวมเป็นพลังหมัดที่เกะกะระรานถึงขีดสุด

ความเร็วในการลงมือของหลัวซิวรวดเร็วมากเกินไป เนื่องจากภายในการโจมตีมีความลึกลับและมหัศจรรย์ของกฎปริภูมิและความเร็วซ่อนอยู่ ไม่เพียงแค่นี้เท่านั้น ในการโจมตีของเขายังมีพลังกฎอื่น ๆ แฝงซ่อนอยู่อีกด้วย ความตายที่น่าสยดสยอง กาลเวลาที่ถูกลดลง ความมากมายมหาศาลของตรีภพ

“นี่มันเป็นไปได้อย่างไร? มันเพียงคนเดียวฝึกกฎที่มากมายเช่นนี้เลยหรือ?”

อูหม่าคงตกตะลึงจนหน้าถอดสี ผลการฝึกตนระดับจ้าวมหาเทพปะทุออกมาทุกด้าน กฎเพลิงอัคคีขั้น 8 ลุกโชนแรงจนไม่อาจยั้งอยู่ ในมือเขามีพัดที่สร้างมาจากทับทิมแดงปรากฎหนึ่งชิ้น ก่อนเขาจะออกแรงพัดหนึ่งครั้งจนเกิดเป็นกองไฟที่สูงเทียมฟ้า

“โครม!”

กองไฟม้วนซัดเข้าไป ทำการแผดเผาพลังหมัดของหลัวซิวจนว่างเปล่า และยิ่งลุกโชนไปทางร่างกายเขา อย่างไรเสียฝ่ายตรงข้ามก็มีผลการฝึกตนจ้าวมหาเทพและยึดกุมกฎขั้น 8 ซึ่งเพียงพอที่จะสามารถยับยั้งกฎขั้น 7 ที่วิวัฒนาการออกมาจากหมื่นจักรวาลไร้รูปของเขาได้

“วัฏจักรการเวียนว่ายตายเกิด!”

หลัวซิวใช้มือข้างหนึ่งประสานอิน กฎการเวียนว่ายตายเกิดผนึกรวมกันหลังศีรษะ และกลายเป็นวัฏจักรการเวียนว่ายตายเกิดหนึ่งวง การเวียนว่ายตายเกิดสลับสับเปลี่ยน วิวัฒนาการพลังแห่งชีวีพิทักษ์ออกมา

ในฐานะที่เป็นกฎชั้นยอดในจักรวาลฟ้าดินแห่งนี้ เมื่อกฎขั้น 7 หลอมรวมเข้ากับการเวียนว่ายตายเกิดแล้ว สามารถวิวัฒนาการพลังที่เทียบทัดกฎขั้น 8 ออกมาได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ