มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2201

“อูหม่าคงไอ้สารเลว!” กงเฉิงหมิงคำรามอย่างโกรธเกรี้ยว เขาไม่มีฮู้หลบซ่อนช่วยชีวิตแบบนั้น

“รู้จักคนจิตใจชั่วร้าย ทำเรื่องเลวๆด้วยกัน สมควรได้รับโทษ!”

หลัวซิวไม่ได้สนใจ อูหม่าคง ที่หลบหนีๆผ เขาก้าวไปข้างหน้าและปรากฏตัวต่อหน้า กงเฉิงหมิงในทันที

“ผู้เพื่อนยุทธ์ซิวหลัว มีอะไรพูดกันดีๆ...” กงเฉิงหมิงตะโกนอย่างรวดเร็ว ความแข็งแกร่งของเขาไม่เท่าอูหม่าคงและอูหม่าคงก็ใช้ฮู้หลบซ่อนหนีไปหลังจากปะทะกันแค่รอบเดียว เขาจะเป็นคู่ต่อสู้ของซิวหลัวคนนี้ได้อย่างไร?

แต่สำหรับคนอย่าง กงเฉิงหมิงที่อยู่ตรงหน้าอีกอย่างลับหลังอีกอย่าง หลัวซิวจะไม่แสดงความเมตตาใด ๆ เลย ใช้เคล็ดเทวกลั่นวิญญาณ พลังตัวสำนึกที่แข็งแกร่งก็ปะทุออกมาเช่นดาบคมแทงเข้าไปในตัวหยั่งรู้ของกงเฉิงหมิง

“โจมตีวิญญาณ? !”

กงเฉิงหมิงตกใจกลัวจนจิตวิญญาณของเขาสั่นสะท้าน อีกฝ่ายเชี่ยวชาญในการฝึกร่างกายกลั่นร่างมากอยู่ แต่แท้จริงแล้วเขายังเป็นผู้แข็งแกร่งฝึกจิต ผู้ชายโรคจิตแบบนี้มาจากไหน?

ในขณะนี้ กงเฉิงหมิงอาจกล่าวได้ว่าเสียใจมาก ถ้าเขาได้เป็นเพื่อนกับชายที่แข็งแกร่งในเวลานั้น เขาจะตกอยู่ในสถานการณ์นี้ได้อย่างไร?

ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิตและความตาย ความชั่วร้ายภายในของ กงเฉิงหมิงถูกปลุกขึ้นอย่างสมบูรณ์ เขาคำรามด้วยเสียงอันดัง เผาผลาญพลังและเลือดสังเวยของขลังชีวีของเขา

ของขลังชีวีของเขาคือกระบี่สั้นสีดำ ออร่าที่กระตุ้นจิตวิญญาณแผ่ออกมาจากกระบี่สั้น กลืนตัวสำนึกวิญญาณของหลัวซิว

สิ่งนี้ทำให้หลัวซิวประหลาดใจเล็กน้อย อาวุธของขลังที่สามารถกลืนกินตัวสำนึกวิญญาณนั้นหายาก ดูเหมือนว่า กงเฉิงหมิงได้ฝึกฝนสู่แดนจ้าวมหาเทพในฐานะผู้บำเพ็ญตนอิสระและตัวเขาเองก็มีโอกาสมากมาย

“พรึบ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ