มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2218

ตระกูลจี้ล่มสลายไปแล้วจริงๆ ไม่อย่างนั้นคงไม่มีจักรพรรดิเทพเพียงไม่กี่คนในระยะเวลาเนิ่นนานนี้ และแม้แต่เทพมารระดับเจ็ดก็ไม่มี

แม้ว่าดอกถานฮวาเก้ากลีบจะเป็นเพียงส่วนหนึ่งของดอกถานฮวาเทียนเต้า แต่ก็ยังมีความลึกลับของเกณฑ์เวลาซึ่งเพียงพอสำหรับตระกูลจี้ ในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งแล้ว

ยิ่งไปกว่านั้น การมอบดอกถานฮวาเก้ากลีบให้กับตระกูลจี้ยังสามารถลดความสนใจจากทุกแดนศักดิ์สิทธิ์ของสำนักจักรพรรดิได้ เขาไม่ต้องการถูกจ้องมองโดยผู้แข็งแกร่งจำนวนมากเมื่อตอนที่เขาออกไป ถ้าเป็นแบบนั้นเกรงว่าเขาจะไม่สามารถฝึกฝนได้เลย

ยิ่งไปกว่านั้น ตระกูลจี้ได้รับดอกถานฮวาเก้ากลีบ ยังเป็นการทดสอบของตระกูลจี้ หากพวกเขาสามารถทนต่อแรงกดดันจากเหล่าแดนศักดิ์สิทธิ์ของสำนักจักรพรรดิได้ ตระกูลจี้ก็สามารถมีความสามารถตั้งหลักได้อย่างแท้จริง

ภายใต้การจับตามองของทุกคน หลัวซิวมอบดอกถานฮวาเก้ากลีบไว้ในมือของจี้เสวียนคงโดยตรง สำหรับหลัวซิวนี่ถือได้ว่าเป็นการตอบแทนบุญคุณของจี้เสวียนคงสำหรับการสืบทอดคัมภีร์โอสถ

สำหรับวิธีที่ตระกูลจี้จะจัดการกับดอกถานฮวาเก้ากลีบอย่างไรนั้น นั่นเป็นเรื่องของตระกูลจี้และหลัวซิวจะไม่ยุ่ง

แม้สูญเสียดอกถานฮวาเก้ากลีบไปทำให้เขาสูญเสียไพ่ตายที่ทรงพลังไปอย่างหนึ่ง แต่ด้วยชิ้นส่วนของกงล้อวัฏจักรธรรม หลัวซิวไม่ได้ขาดไพ่ตายที่แข็งแกร่ง

ยิ่งไปกว่านั้น เกณฑ์เวลาในดอกถานฮวาเก้ากลีบไม่เหมาะกับยุทธ์หมื่นจักรวาลไร้รูปของเขา

“หลัวซิว นี่...”

รวมถึงจี้เสวียนคงและผู้อาวุโสทั้งสามของตระกูลจี้รู้สึกหวั่นไหวเล็กน้อย นี่คืออัญมณีแห่งเกณฑ์เลยนะ แม้ว่าจะยังไม่สมบูรณ์ แต่ก็เป็นสมบัติล้ำค่าอย่างยิ่งในมหาโลกาพันสามแห่งนี้

กฎอเกณฑ์ยู่เหนือกฎ มีเพียงความเข้าใจและเชี่ยวชาญในเกณฑ์ลึกลับเท่านั้นที่สามารถทำลายพันธนาการและบรรลุเทพมารระดับเจ็ดได้ ในป่าของผู้แข็งแกร่งที่แท้จริง เทพมารระดับเจ็ดถึงจะถือว่าเป็นก้าวเข้าสู่ประตูเทพมาร มีคุณสมบัติที่เรียกว่าเป็นผู้แข็งแกร่งได้

เทพมารระดับหนึ่งถึงเก้า ระดับหนึ่งถึงสามคือเทพมารระดับต่ำ ระดับที่สี่ถึงหกคือเทพมารระดับกลาง ระดับที่เจ็ดขึ้นไปคือเทพมารระดับสูง และระดับเก้าคือจุดสูงสุด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ