มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2219

บูม! บูม! ...

มีออร่าที่น่าประหลาดใจอีกสองคนปรากฏขึ้นจากแดนปริศนาของตระกูลจี้ ยกเว้นเจ้าตระกูลจี้ที่ไม่ปรากฏตัว ผู้อาวุโสทั้งห้าต่างออกมาแล้ว

ในบรรดาผู้อาวุโสทั้งห้า มีจักรพรรดิเทพขั้นปฐมภูมิสองคน จักรพรรดิเทพช่วงกลางสองคน และอีกหนึ่งคนมีผลการฝึกฝนจักรพรรดิเทพขั้น 7 ช่วงปลาย

ผู้อาวุโสทั้งห้าร่วมมือกันผนึกค่ายกลเพื่อจู่โจม และต้านทานการโจมตีของผู้แข็งแกร่งจักรพรรดิเทพที่ซ่อนอยู่มากกว่าสิบคนได้อย่างง่ายดาย

การต่อสู้กำลังจะปะทุขึ้น จากจุดเริ่มต้นของความเย้ายวนใจและความหวาดกลัว เมื่อหลัวซิวนำดอกถานฮวาเก้ากลีบออกมา ทุกคนก็ถอดหน้ากากออกและลงมือแย่งชิง

ในการต่อสู้ระดับเทพจักรพรรดิ หลัวซิวรู้ว่าเขายังไม่สามารถแทรกแซงได้ ดังนั้นเขาจึงกลับไปที่แดนปริศนาของตระกูลจี้ทันที

อยู่ในแดนปริศนา เขาใช้ตัวสำนึกตรวจสอบการต่อสู้ภายนอก และเขายังต้องการทราบว่าตระกูลจี้ยังคงมีความแข็งแกร่งอยู่มากเพียงใด

ในฐานะตระกูลอันดับต้น ๆ ใน โลกมหาศักดิ์ในอดีต ตระกูลจี้มีวิชาต่อสู้ของตนเอง วิชานั้นมีระดับสูงและทรงพลัง

การต่อสู้ครั้งนี้ไม่นาน แม้ว่าจะมีจักรพรรดิเทพจำนวนมากที่ร่วมต่อสู้ เมื่อผลการฝึกตนของพวกเขามาถึงระดับนี้ พวกเขาแทบไม่ได้ต่อสู้กับผู้คนมากนัก ผู้อาวุโสทั้งห้าของตระกูลจี้ได้สร้างค่ายกลการต่อสู้แม้ว่าจะมีจักรพรรดิเทพมากกว่าสิบคนก็สามารถต่อต้านได้

หืม!

การสั่นสะเทือนของอวกาศอย่างรุนแรงปรากฏขึ้น จากนั้นประติมากรรมบรรพบุรุษที่อยู่หน้าห้องโถงหลักของตระกูลจี้ก็เคลื่อนไหว มันกลายเป็นลำแสงแล้วพุ่งออกจากแดนปริศนา ทันใดนั้นก็มีเสียงกรีดร้องจากโลกภายนอก

ผู้อาวุโสไท่ซ่างจักรพรรดิเทพขั้นปฐมภูมิของหอยอดอัมพร ถูกประติมากรรมของบรรพบุรุษฉีกเป็นชิ้น ๆ ในทันที และเลือดก็เปื้อนท้องฟ้า!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ