มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2220

ตระกูลจี้ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับตระกูลเทพสงคราม ทั้งสองตระกูลเคยเป็นตระกูลที่แข็งแกร่งที่สุดและทั้งคู่ก็จบลงด้วยความเสื่อมโทรม

เป็นผลให้ตระกูลเทพสงครามและตระกูลจี้มีความรู้สึกเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน แม้ว่าตอนนี้ตระกูลเทพสงครามจะไม่แข็งแกร่ง แต่หลังจากได้รับการสืบทอดเคล็ดเทพสงคราม ตราบเท่าที่มีทรัพยากรการฝึกฝนเพียงพอ ตระกูลเทพสงครามจะแข็งแกร่งขึ้นด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

เมื่อถึงเวลานั้นทั้งสองเผ่าพันธุ์จับมือกันเพื่อสร้างความแข็งแก่งที่ยิ่งใหญ่ไปด้วยกัน!

พรสวรรค์ด้านกฎชีวิตของหนิงหานยู่นั้นสูงมาก ซึ่งทำให้จี้เสวียนคงรู้สึกเหมือนได้สมบัติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากรู้ว่านางได้หลอมรวมเกณฑ์สิ่งล้ำค่าหินนิรันดร์ จี้เสวียนคงจึงรับนางมาสองเองในฐานะศิษย์ที่สืบทอดของเขา

ในสถานที่ลึกและเงียบสงบในแดนปริศนาของตระกูลจี้ หลัวซิวทิ้งทุกอย่างและฝึกฝนอย่างตั้งใจที่นี่

แดนมกุฎเทพใกล้จะบรรลุแล้ว ยิ่งถึงเวลานี้ เขาก็ยิ่งสงบลง เพราะสำหรับเขาแล้ว การทะลุผ่านแดนมกุฎเทพไม่ใช่เรื่องใหญ่นัก

ในหุบเขา หลัวซิวนั่งขัดสมาธิ และมียาแก่นแท้จำนวนมากกองเป็นเขาอยู่ข้างๆ เขา ซึ่งส่วนใหญ่ได้รับมาจากตระกูลจี้

นอกจากนี้ยังมียาเซียนระดับเจ้ายุทธจักรหลายเม็ดที่จี้เสวียนคงกลั่นด้วยตัวเอง พลังยานั้นเข้มข้นกว่า ดีกว่าโอสถเซียนแปรเจ้ายุทธจักรที่เขากลั่นเองมาก

เวลาผ่านไปอย่างเงียบ ๆ หลัวซิวได้หายใจเข้าหายใจออกเพื่อดูดซับพลัง พลังจำนวนมากรวมตัวกันในร่างกาย เมื่อพลังในร่างกายรวมตัวกันถึงระดับหนึ่ง มันจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงเชิงคุณภาพ เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของเชิงปริมาณ ครั้งนี้ได้เวลาบรรลุ!

แดนโลกยุทธ์ แดนเล็กแตกต่างกันอยู่ที่การสะสมพลังในร่างกาย ในขณะที่ความแตกต่างของแดนใหญ่นั้นอยู่ที่การเปลี่ยนแปลงเชิงคุณภาพของพลังในร่างกาย

ปริมาณพลังในร่างกายไม่แตกต่างกันมาก ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องยากที่จะท้าทายต่อสู่กับผู้แดนที่สู้กว่าตน แต่มีช่องว่างเชิงคุณภาพในแดนใหญ่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ