มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2270

คนจำนวนมากต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ ทว่ากลับไม่มีผู้ใดกล้าเข้าใกล้ตำแหน่งที่ตั้งของตำหนักตระกูลจาง เกรงว่าจะเป็นการรบกวนผู้แข็งแกร่งท่านนั้น แล้วนำพาหายนะแห่งความตายมาสู่ตน

เวิ่ง!

กระบี่เทพเล่มหนึ่งลอยอยู่กลางนภา ครั้งนี้ยิ่งดึงดูดสายตาของผู้คนได้มากกว่า เวลานี้ทุกคนถึงจะคิดออกในฉับพลัน ที่แท้ห้วงกระบี่อันน่าทึ่งที่แผ่กระจายออกมานั้น ไม่ใช่ออร่าของผู้แข็งแกร่งที่ล้มล้างตระกูลจางแต่อย่างใด แต่เป็นกระบี่เทพเล่มหนึ่ง!

“พระเจ้า หรือว่านี่คืออาวุธจักรพรรดิในตำนาน? ห้วงกระบี่นี้ลึกลับและมหัศจรรย์มากเกินไปแล้ว แข็งแกร่งมากเกินไปแล้ว”

มีคนอุทานอย่างตะลึง และมีคนส่งข่าวบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ ที่นี้ออกไปเช่นกัน มีผู้แข็งแกร่งบางส่วนได้ข่าวจึงรีบเร่งเดินทางมา

กระบี่เทพเล่มหนึ่งที่คล้ายอาวุธจักรพรรดิปรากฏ ต้องดึงดูดความสนใจของผู้คนได้มากเป็นธรรมดาอยู่แล้ว มีผู้ใดไม่ต้องการอาวุธที่ทรงพลังเช่นนี้บ้าง?

อย่างไรก็ตามทั้งเมืองฮวงเยว่ ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดก็มีจ้าวมหาเทพเพียงสองสามคนเท่านั้น พวกเขาเคยคิดที่จะไปตรงตำแหน่งของกระบี่เทพ แต่ในใจก็หวาดหวั่นอยู่ อย่างไรเสียตัวอย่างของตระกูลจางที่ถูกล้มล้างนั้นก็กองอยู่ตรงหน้า

ทันใดนั้นเอง ก็มีมือใหญ่ข้างหนึ่งปรากฏกลางอากาศที่ว่างเปล่า คว้าจับกระบี่เทพเอาไว้ ถัดจากนั้นปรากฏการณ์แปลกประหลาดฟ้าดินก็สลายหายไปอย่างไร้ร่องรอย

“โฮกก!”

เสียงคำรามที่สะเทือนฟ้าสะเทือนดินดังก้องขึ้นมา อสูรขนาดใหญ่ที่หน้าตาดุร้ายตัวหนึ่งพุ่งทยานขึ้นฟ้า แล้วหายไปจากสุดปลายขอบฟ้าของเมืองฮวงเยว่อย่างรวดเร็ว

ฝั่งหลัวซิวเพิ่งจากไปได้ไม่นาน เหล่าผู้แข็งแกร่งที่อยู่ในละแวกเมืองฮวงเยว่ก็รีบเร่งเดินทางมาหลังได้รับข่าว ในจำนวนนั้นไม่ขาดแคลนผู้แข็งแกร่งจ้าวมหาเทพช่วงปลาย ตลอดจนระดับกึ่งจักรพรรดิเทพ

“อาวุธจักรพรรดิกระบี่เทพล่ะ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ