มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2302

ภายในลูกแก้วความเป็นตายมีกฎการเวียนว่ายตายเกิดดั้งเดิมแฝงสองประเภทซ่อนอยู่ ส่วนชี่ทมิฬจิ่วโยวนั้นกลายมาจากกฎความตาย ดังนั้นมันจึงถูกลูกแก้วความเป็นตายกดอัดเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว

“พลังแห่งกฎความตายขั้น 10”

สีหน้าอารมณ์ของหลัวซิวดูตึงเครียดเล็กน้อย เขาค้นพบว่าชี่ทมิฬจิ่วโยวของที่นี่กลายมาจากพลังแห่งกฎความตายขั้น 10 นี่จึงทำให้เขายิ่งแน่ใจว่าที่นี่มีความเกี่ยวข้องกับมหาจักรพรรดิ์ยุทธ์แห่งนรกภูมิ

เนื่องจากตั้งแต่โบราณกาลมา ดูเหมือนกับว่าก็มีเพียงมหาจักรพรรดิ์ยุทธ์แห่งนรกภูมิ เท่านั้นที่ฝึกกฎความตายถึงแดนขั้น 10 ในกาลเวลาที่เนิ่นนาน แม้ในมหาโลกะมรณะก็เคยมีผู้แข็งแกร่งจักรพรรดิเทพอุบัติเช่นกัน ทว่ากลับไม่มีจักรพรรดิเทพที่ฝึกกฎความตายถึงขั้น 10 นักยุทธ์ส่วนมากล้วนเป็นจ้าวมหาเทพ สูงสุดแค่ฝึกถึงจ้าวมหาเทพขั้น 9

หลัวซิวอาศัยลูกแก้วความเป็นตายบุกทะลวงไปข้างหน้าอยู่ภายในชี่ทมิฬจิ่วโยวที่น่าสยดสยองเช่นนี้ หลังจากที่เดินไปด้านหน้าได้ประมาณสิบกว่าไมล์ เขาก็มองเห็นตำหนักหลังหนึ่ง ด้านบนตำหนักมีคำว่า วังเทียนหมิง!

ประตูใหญ่ของวังเทียนหมิงปิดแน่น ตัวสำนึกของหลัวซิวสัมผัสได้ว่ามีลายค่ายที่ซับซ้อนสลักอยู่ภายในประตูใหญ่ อีกทั้งระดับของค่ายกลต้องห้ามที่อยู่ภายในนั้นสูงมาก ซึ่งอยู่เหนือระดับมหาจักรพรรดิในมหาโลกาพันสามอย่างแน่นอน มีความเป็นไปได้สูงมากว่าเป็นค่ายเทพระดับ 7 เป็นต้นไป!

ในโลกมหาศักดิ์ ระดับของนักค่ายเทพถูกแบ่งออกเป็นเก้าระดับ มหาปรมาจารย์ระดับมหาจักรพรรดิในมหาโลกาพันสาม เป็นเพียงระดับหกในโลกมหาศักดิ์ ไม่มีสมญานามระดับมหาจักรพรรดิแต่อย่างใด

ในโลกามหาจักรพรรดิยุทธ์ทั้งแปด นักค่ายเทพระดับหกก็ถูกเรียกว่ามหาปรมาจารย์เช่นกัน ในส่วนของนักค่ายเทพที่อยู่ระดับเจ็ดเป็นต้นไปนั้น ถูกเรียกว่าราชันย์ค่าย หลังจากที่ถึงราชันย์ค่ายระดับเก้า เมื่ออยู่เหนือราชันย์ค่ายระดับเก้าแล้ว ก็คือมหาจักรพรรดิยุทธ์วิถีค่าย รวมไปถึงมหาราชันย์วิถีค่าย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ